Chương 30

881 36 2
                                    

Nghe chửi một tràng thì ai cũng đứng hình, nghe mà cứ tưởng rapper về làng để chửi. Còn Lee Yeon Wi rơm rớm nước mắt, cô tưởng đó là nước mắt cá sấu nên lại nói thêm

Soo: nói không đúng sao mà ở đó giả bộ khóc, khóc cũng vô dụng thoi. Đồ giả tạo.

LYW: Làm như tôi muốn lắm sao? chị sống hạnh phúc với giàu có nên chị đâu hiểu được tôi, đâu biết vì sao tôi phải đi vào bước đường này. Chị đâu bị bố mẹ gây áp lực, chị đâu có bị gia đình họ Jang gây áp lực tài chính nên chị đâu hiểu được.

Nghe tới gia đình Jang thì nàng lại lên tiếng hỏi.

Jen: Jang? Jang Dong Gun sao? Anh ta làm gì cô?

LYW: Nhờ ơn chị từ chối hôn ước với anh ta mà nhà tôi bị ép giá cổ phiếu rồi còn bị cưỡng hi*p. Anh ta bắt tôi phải phá vỡ hạnh phúc của 2 người và chị phải lấy anh ta thì gia đình tôi mới yên ổn.

Soo: ok, tui sẽ giúp cô vì nhà tui giàu mà sau khi giúp xong thì cô phải làm người tốt nghe chưa

Nghe được giúp nên ả ta gật đầu lia lịa. Nói xong thì cô lên lầu thay đồ r đem theo mấy cái thẻ đen và nắm tay nàng đi. Cả hai đến thẳng công ty của Jang Dong Gun và thu mua lại trước sự ngỡ ngàng của nàng. Thấy vậy cô mới nói

Soo: Làm gì mà ngơ ngác dữ z, chị tưởng phải giống mấy bộ truyện là phải đấu đá tranh giành rồi xã hội đen chém nhau à?

Jen: Chị cũng tưởng z đó.

Soo: trời ơi đấu đá chi cho mệt, nhà mình giàu mà. Lấy tiền đem mua thoi có gì đâu. Lấy cái công ty này làm phòng tập nhảy cho chị, nếu chị không chịu thì em lấy chỗ này làm nhà cho Kuma với Dalgom cũng được.

Nàng cũng chịu thua với logic của người nhà giàu luon rồi. Nhưng qua bao nhiêu sóng gió, nàng yêu cô rất nhiều và có lẽ khiếp này nàng đã chọn đúng người.

Trãi qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, họ lại càng trân quý tình yêu này hơn bao giờ hết. Cũng ngót nghét thêm 1 năm trôi qua, giờ đây nàng đang ở tuổi 27, cái tuổi mà ai cũng bước vào giai đoạn lập gia đình sinh con đẻ cái thì nàng giờ đây đang là một Idol đỉnh lưu giới giải trí và còn mập mờ với bạn trẻ Kim Jisoo. Nàng rất muốn công khai nhưng cô sợ nàng bị khán giả quay lưng và chửi rủa.

Quanh đi quẩn lại, nàng đã chạm đến tuổi 30 - ở cái tuổi này người ta nhan sắc đi xuống nhưng nàng vẫn đi vậy. Đi ra đường thấy người ta công khai nắm tay hẹn hò nên cô quyết định vặt đầu tên người yêu trẻ con đòi công khai. Nhưng Kim Jisoo lại có một suy nghĩ rất táo bạo, đợi đến ngày 10 tháng 2 và lên livestream công bố kết hôn và mời tất cả fan đến tham dự. Hôn lễ đc tổ chức vào ngày 14 tháng 2 và cô dâu là một ẩn số.

Ngày 14 tháng 2, hàng ngàn người đang quay quanh nơi tổ chức hôn lễ. Jisoo nắm tay một người con gái đang che mặt tiến vào lễ đường, khán giả xung quanh rất mong ngóng được danh tính. Vừa vén khăn che mặt thì nàng hôn vào môi cô, mọi người có mặt ở đó bùng nổ. Nụ hôn kết thúc, mọi người càng ngỡ ngàng hơn nữa vì đó là Kim Jennie, hàng ngàn tin tức bùng nổ. Sau khi đám cưới thì Mương 14 lại lên sóng

-------------------------------
Mương 14

    TIN HOT: STREAMER KIM JISOO ĐU IDOL THÀNH CÔNG VÀ HỐT HẲN CÔ IDOL KIM JENNIE VỀ NHÀ.

   Vào ngày 14/2, Kim Jisoo tổ chức đám cưới nhưng khi ra lễ đường cô dâu được che mặt. Lúc tháo khăn che mặt cả khác đài bất ngờ vì đó là Kim Jennie. Một câu chuyện tình đẹp như mơ đã thúc đẩy mọi người có niềm tin đu Idol.

Bình luận :

ghẹyêudấu: OTP real vãi, cưới nhau luôn

MãiyêuJennie: Tôi đành cất poster của chị vào góc và mua poster có đủ hình hai chị ❤️❤️

LangGomBatTrang: động lực chơi bê đê là đâyyyyyyyyy

YêuCácTỷTỷ: động lực để đu idol, một ngày nào đó toi sẽ cưới bias.Muahahahahahahaha

AntiBêĐê: Kinh Tởm
  
   ->TiêuDiệtToxic: Tởm cái bà già m thằng óc lợn

   ->XéOTPthìTaoXốnLèMày: Douma đéo nói chuyện tử tế được thì xin hãy tử vong

  -> CôngAnMạng: Kinh Tởm là đang nói về suy nghĩ và nhân cách của m đấy.

-----------------------------------
Ngày đầu tiên sao đám cưới, trời nắng đẹp và kèm theo những chú chim hót líu lo như một bảng tình ca hạnh phúc. Có một cô gái nhỏ nhắn đang dụi vào người cô để tìm hơi ấm, chắc do hôm qua đã mệt nhoài vì đi chào hỏi mọi người trong đám cưới. Cặp má banh bao trắng noãn nà, cặp mắt đang nhắm nghiền lại và tiếng thở đều đều. Thật hạnh phúc khi thúc dậy thấy người mình thương đang trong lòng mình, cái cảm giác như đây là một giấc mơ và nếu đây là giấc mơ thì cô nguyện cả đời không tỉnh. Cô nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên má nàng, đặt nàng vào một tư thế ngủ thoải mái nhất và bắt đầu đi nấu đồ ăn sáng. Có thể lúc trước cô trẻ con, nhõng nhẽo mà chẳng biết làm gì thì giờ đây cô đã là một người chồng tốt, người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Yêu đúng người thì ta sẽ thay đổi thành phiên bản tốt nhất. Hạnh phúc bây giờ của cô là mỗi ngày đều thấy người mình thương bên cạnh và điều ước của cô là hết khiếp này và đi đến bao khiếp nữa thì cô và nàng mãi bên nhau.

____________________________.
End lẹ các cậu ơiiiiii
lâu ra thì mọi người nghĩ tui drop nhưng thực chất là tui flop
z á
kết thúc được bộ này goài nhó
tui sẽ viết một series fanfic về otp Chife, otp Jensoo và một otp đó giờ chỉ đọc mà không viết, đó là Lichaeng.

Củm ơn và hẹn gặp lại

Streamer Quan Hệ Mập Mờ Với Idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ