Prologue:

3.1K 45 5
                                    

Disclaimer: This is a work of fiction, names, characters, business, places, events and incidents are either the products of authors imagination or use in a fictitious matter. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. Do not distribute, publish, transmit, modify, display, or create derivative works from or exploits the content's of this story in any way.

Please obtain permission, Thank you.

Marsha's POV:

Hello! Ako nga pala si Marsha Kyle Gonzales.

20 years old at pansamantalang naghahalikan kami ng kuya ko.

Yes! You got that right! Me and my older brother is kissing each other. I know kaderky right? Huhu ewan ko nga ba kung bakit naghahalikan kaming dalawa neto.

Sandali! Balikan natin ang nangyari bago pa nangyari ang paghahalikan na eto

[FLASHBACK]

"Where the fvck have you been?"galit na galit na sabi ni kuya Mark Kein. Hes an older brother of mine palaging mainitin ang ulo. He's so serious ang scary lalo na pag galit katulad ngayon.

And yeah he's 22 years old pansamantalang nagtratrabaho bilang CEO sa kompanya nina mom and dad because both of our parents went to other contries para sa other business namin daw! Tss as if i care?

"What? I'm just dating with my "soon" to be boyfriend of course"pabalang ko namang sabi dahil sa pagkairita na inasta ng kuya ko.

"Hindi ka pwedeng magka boyfriend!" Sabi naman ni kuya Mike Klein. Tss there both twins. Magkaparehong magkamukha talaga.

Kung di mo alam ang pag-uugali netong dalawang to mahirap mo talagang malaman kung sino sa kanila si Mark Kein at Mike Klein.

And yeah he's 22 years old too. Syempre? Parehong pinanganak silang dalawa eh pero iba naman ang attitude ng isang to kasi si Kuya Mike Klein naman ay sobrang soft hearted, kind, masayahin at gentleman pa! Everybody loves him including me of course.

Parang lahat nalang nga na babae sa kompanya namin eh nagkakagusto sa kanya pero etong tatandaan nyo. Wag nyo lang galitan nyan kung ayaw nyong makaharap ang impyerno.

Silang dalawa kasi ni kuya Mark Kein ang parehong namumuno dun bilang CEO as I've said earlier.

Tss as if naman mapipigilan nila ako. Alam nila kung gaano katigas yung ulo ko noh.

Manliligaw pa naman yun eh hindi pa naman 'boyfriend' kaya ewan ko sa dalawang to kung bakit ganito kung magreact. Dinaig pa yung tatay kung makaasta!

"Seriously!? Can you both calm down!?"

"How can we calm down!? If you go home in the middle of the night? Matinong babae ba yan ang umuuwi ng ganyang oras?!?"pasigaw na sabi ni kuya mark.

"Ewan ko sayo"napairap na lamang ako sa posessiveness ng isang to. Ang sakit pa naman sa tenga yung sigaw nya.

Tinignan ko naman si kuya mike. Seryosong mukha nya lang ang bumungad sa akin.

Tss nagpapamahinahon lang yan. Ang alam ko galit na galit na yang kalooban nya ngayon. Tinignan ko naman si kuya mike ng nakakainis na tingin.

"What? Baka gusto mo ring mangnermon kagaya ng isang to!?"pasigaw kong sabi pero bingi yata ang isang to parang wala pake sa mundo kung makaasta eh! Eh kasi naman nanatili parin syang nakatingin sa akin. Napabuntong hininga nalang ako.

Sa pagkakataon na ito pareho ko na silang tinignang dalawa.

"Look! I know both of you are just worried and I'm sorry for that"sincere kong sabi"But please wag muna kayong manermon ngayon! Pagod ako okay?"

MY TWO POSSESSIVE BROTHERSWhere stories live. Discover now