Marsha's POV:
"I want you Marsha Kyle so please let me no let US pleasure you"seryosong sabi nya talaga habang tinitignan ako sa dalawa kong mata dahilan para tumindig lahat ng mga balahibo ko.
Grabe hindi ako makapaniwala na sinasabi to ngayon ni kuya mark sa mismong harapan ko. Oo nakipaghalikan ako sa kanila paulit-ulit dati pero hindi naman humantong sa ganito pero ngayon...Iba na ata.
Tangina baka nga hindi na talaga napigilan ang dalawang eto. Pagbibigyan ko ba sila, o hindi muna? Arghhh kainis!
Ang kinakatakot ko lang naman ay pamilya kami, hindi dapat namin ginagawa to kaso gusto nila eh pero hindi tama to, kaya sinabihan ko sila nang nagpakonsensya sakin pero ikinabagsak ng balikat nilang dalawa.
"No" I said seriously while looking away.
"No?"mabilis at parang hindi makapaniwalang sabi ni kuya mark.
"Yes its a no kuya because its wrong! We can't do sex all three together because its very wrong!" I shouted at them"Look! Were freaking siblings!" I shouted again.
Oo dalawa sila dahil kahit alam kong tahimik etong isa nato eh alam ko namang gustong-gusto rin ang ideya na pumasok sa kokote ni kuya mark!
"Yes the three of us are not virgin anymore pero sana naman wag ganito. Magkapatid tayo for god sake!"
"Tsss" singhal ni kuya mark na parang naiinis na sya sa mga sinasabi ko "You gave us a hard on and what!? leave us hanging!? Unbelievable sister!"pasigaw nyang sabi na parang hindi sya makapaniwala sa ginawa ko.
"Really huh!? Ako pa talaga yung sinisisi mo? Sino ba satin yung ayaw bumitaw sa halik? Ako ba!?"pasigaw kong balik sa kanya.
Napayuko naman sya sa sinabi ko and that makes me guilty even more. Shit, What did i done?
"Hindi moba nagugustuhan yung mga halik namin sayo baby sis?"parang dismayadong sabi ni kuya mike.
"No its not like that kuya its just that..."
"Hindi ka maka sagot kasi totoo noh? Baka nga binabastos ka na namin kaya ayaw mo na sa amin"
"No of course not! Don't say that kuya please!" I beg pero parang walang magawa yung pakiusap ko dahil tumalikod na sila sa akin at nagsimulang humakbang palayo.
Okay, this is the biggest decision ive ever made at sana hindi ko pagsisihan to, like goddamit hindi talaga ako makatanggi sa kanila. I close my eyes and said the sentence that ive never imagine ive said it.
"Alright lets do it" matatag pero kinakabahan kong sabi.
Dali-daling nilingon naman ako ng dalawa sabay ngumiti ng malapad at wala nang patumpik-tumpik pang hinalikan ako kaagad ng mapupusok na halik kaya wala na akong magawa kundi tumugon na lamang.
Ikaw nalang bahala sakin lord huhuhu. Sorry po sa ginawa kong kasalanan sa iyo ngayon. Promise, last na ito.
YOU ARE READING
MY TWO POSSESSIVE BROTHERS
RomanceThere's a young girl named Marsha Kyle Gonzales she's the younger sister of her two possessive brothers and that is her Kuya Mark Kein Gonzales and Mike Klein Gonzales. Not until she met this boy named Zyver Imperial who will change her life forever...