Chapter 7:

1.3K 23 0
                                    


Marsha's POV:

"Baby sis, wait for us" pahabol na sabi ni kuya mike.

Tsss! Sinasabi ko na nga ba eh. Huhu kaya nga dapat kanina pa ako umalis eh. Ano ba naman kasi yung village namin walang kahit isang taxi na dumadaan.

Ang malas talaga!

Kaya eto ako ngayon naabutan ako ng dalawang loko. Wala na akong nagawa kundi sumakay ng kotse ni kuya mike na busy sa pag dri-drive ngayon at katabi ko naman ngayon sa backseat ay walang iba kundi ang ulol ko pang isang kuya na si kuya mark.

Tsss, pwede naman syang umupo sa pasenger sit kaya bakit dito pa sa tabi ko? It makes me a little uncomfortable.

"Hindi ko pa nakalimutan yung nangyari kagabi" pabulong na sabi na nasa tabi ko. Halos tumindig yung balahibo ko dahil sa lapit nyang pagkasabi sa tenga ko. Shettttttt.

"Tsss seriously kuya!? What happened last night, stayed last night. Wala na tayong dapat pagusapan pa" sabi ko sabay irap.

Akala ko ikaw lang ang marunong umirap ah? Ha! Paki elaborate please. Sino nga yung babae sa amin dito? Author?

A/N:Seriously marsha? Tinatanong pa ba yan? Syempre yung kuya mark mo.

What the---

A/N:Joke -,-

Tsk, Hindi magandang biro yan author ah?

A/N: Tss, of course its you! goddamit!

Ewan ko sayo author! Bahala ka nga sa buhay mo.

A/N:Aba! baka nakalimutan mo? Ako yung gumagawa ng kwento mo kaya wag mo nga akong pinagsabihan ng ganyan, kung ayaw mong gawin kong tragic yung kwento mo.

Fine, whatever. Can you just shut up?

A/N:*/zippermymouth.

Good!

Now, where are we? Ah! Oo nga pala nag-uusap pala kami ng loko.

"Really? Don't you want to do it again with us?"nakangisi pa nyang sabi.

Tinignan ko naman si kuya mike na nasa pasenger sit naka ngisi rin sa akin. Napa-lunok naman ako ng malaki dahil sa kaba na naramdaman.

Oh-oh

Kaya nga ayaw kong makasama silang dalawa eh dahil sigurado ako gagawa at gagawa sila ng milagro

Haysttt, what a life. Salamat sa komplekadong buhay author.

A/N:Welcome.

Bwisit ka! Kahit kailan di ka nakakatulong!

A/N:I know right.

Arrrgghhh bwisit! Ano nang gagawin ko ngayon? Any tips readers?

MY TWO POSSESSIVE BROTHERSWhere stories live. Discover now