Chpater 3:

1.7K 29 1
                                    


WARNING:SPG!!!

Read at your own risk!

Marsha's POV:

Aba! Kung hindi ko lang talaga kapatid ang dalawang to kanina ko pa silang dalawa pinagbabatukan.

Mga animal kasi kung makahalik wagas!

Pinatigil ko muna silang dalawa kakahalik sakin at sabay ko silang tinignang dalawa na nakataas ang kilay at sabay sabing...

"Sandali nga...May lakad ba kayo?"

Nagtatakang nagkatinginan pa ang dalawang loko parang walang alam sa mundo kung makaasta, amp!

"Ahh wala?" patanong na sabi ni kuya mike. I just rolled my eyes at him.

"No" diretsong sabi ni kuya mark.

"Oh! Hindi naman pala eh! Ba't kung makahalik kayo daig nyo pa yung nagmamadali dahil sa sobrang bilis! Uhaw na uhaw lang ang peg?"

Nakuuuu!

Napailing na lamang silang dalawa sa tinatanong ko. Bakit ba? Gusto ko lang naman tumigil muna sila kakahalik sakin para makahabol naman ako kahit konting hininga. Halos malagutan na kasi ako ng hininga dahil sa sobrang haba nung halikan naming tatlo.

"You really asking that question right now?"seryosong sabi ni kuya mark

"Yeah" i just shrugged.

"Stupid" pabalang sabi ni kuya mark. Aba, maka-stupid to!

"What did you say!?" Maka stupid naman to kala mo sya nayung pinaka-matalinong tao sa mundo! Hmppp!

"Nevermind" Napairap nya pang sabi.

"Don't you know how horny both of your kuya here right now? Tapos ganyan pa yung sasabihin mo?"

"Tsk, gusto ko lang naman makahabol ng hininga eh kasi parang nasusufocate ako sa ginagawa nyong dalawa sakin"

Kalma lang kasi dapat okeyy? Para astig, jk haha.

"Whatever"

"Just please be gentle with me kuya's" i asked begging.

Yess kuyas! With letter S! Plural! Syempre dalawa sila noh? Tsk.

"We will baby sis" sabi ni kuya mike samantalang nag nod lamang si kuya mark sa sinabi ko.

Dahan-dahan na nila akong hinuhubadan. Una, yung pang-itaas kong damit hanggang sa pang-ibaba kong suot na dilargo yung kinuha nila. Ngayon, underwear at bra nalang yung natira sa kasuotan ko.

Tinignan ko muna silang dalawa at yun nakahubad na rin ang dalawang loko. Kitang-kita ko yung matitipunong nilang katawan. Nung makita ko yung abs nila halos ngumanga ako dahil sa sobrang tigas at kisig neto pero nung napunta yung tingin ko sa ibabang parte nila...

Literal na nanlaki yung mga mata ko. Partida, naka boxer pa lang yung dalawang loko pero makikita mo na agad yung tigas at laki dahil sa korte neto

Hindi lang yan, Imagine? Naka 6 pack abs sila, Oh a-ayaw pa ba kayo? Natutunaw na ako dito oh! Napapalunok nalang nga ako habang tinitignan silang dalawa pero don't worry bibili ako mamaya ng palaman dahil sure akong mabubusog ako sa tinapay nilang dalawa mamaya.

"Ready?" Seryosong tanong ni kuya mark sa akin.

"Ihhhhh im so excited!" hirit naman ni kuya mike, parang bakla talaga ang isang to.

"Ready" sabi ko rin sa kanilang dalawa ng seryosong tingin habang napapalunok pa din. Hindi ko kasi maiwasan mailang, The two hot guys on earth are now in front of me.

Gosh! I don't want to say it but for real i feel butterflies in my stomach.

Its like i feel excited for the first time...

For the first time in forever~

Tangina, may pakanta-kanta pa akong nalalaman HAHAHA.

Parang naging tanga na ata ako, nakakita lang ako ng abs grabe na agad yung epekto nila sakin.

Now, I really wan't to taste them.

MY TWO POSSESSIVE BROTHERSWhere stories live. Discover now