Chapter 30:

680 14 2
                                    


Marsha's POV:

[3 DAYS AFTER]

Pagkatapos ang pag-uusap nila revy at ng mga kuya ko. Parati na kaming gumala dalawa ni revy sa kahit saan.

Masaya syang kasama hihi at syempre sobrang sweet. Ang bolero nya pa nga pero para sa akin isa iyon sa nagustuhan ko sa kanya kaya nga papunta na kaming amusement park na kaming dalawa lang magkasama para mag date daw ulit. Oh diba? Ang sweet.

"Baby lets go?" yaya nya sa akin papasok sa sasakyan. Tumango naman ako sa sinabi nya.

Nagdrive lang sya papuntang park. Panay ang biruan namin sa isat-isa habang nasa byahe hanggang sa dumating na kami sa mismong destinasyon namin.

Sya pa nga yung bumukas ng pinto para sa akin at tinulungan nya pa ako bumaba. Napakagentleman talaga ang lalaking to.

Nilanghap ko yung sariwang hangin na bumungad sa akin ng makababa ako sa sasakyan.

Nilahad pa ni revy yung kamay nya sa akin. Tss, gusto nya naman ulit maranasan yung HHWW para daw sweet. Tinanggap ko naman yung kamay nya dahil syempre hihi gusto ko rin na titignan kami ng mga tao na sweet na magkasintahan "daw" kami HAHAHAHAHA.

"Shit! Ang ganda mo talaga baby" nakangisi nyang sabi sa akin "And your so goddamn hot. I just can't wait to pin you in the bed again so i can make you moan my name and fuck you senseless" pumula naman ang pisngi ko sa sinabi nya.

"Abnormal" bulong ko at mabuti nalang di nya narinig. Psh. Such a pervert.

Naglibot-libot lang kami dito sa amusement park. Madami kaming kinain dalawa hanggang sa nagyaya syang sumakay sa ferris wheel dahil ngayong midnight may magaganap na fireworks daw kaya pumayag ako.

Pumila muna kami para makabili ng ticket. Nang makakuha na, pumasok agad kami sa loob. Kasya hanggang tatlo-apat na tao sa loob pero syempre dalawa lang kami kaya solo namin ang isang espasyo.

"Baby?" Maya-maya tawag nya sa'kin. Lumingon naman ako sa kanya. Busy kasi ako kakatingin sa paligid.

"Hmm?"sagot ko nalang dahil hindi ako makapag konsentrate sa sinabi nya dahil magandang tanawin.

"I love you" dahil sa sinabi nya, doon na talaga nya nakuha yung buong atensyon ko. Napangiti naman ako sa sinabi nya.

"I love you too" sabi ko rin sa kanya kaya napangiti rin sya. Psh kilig betlog ng Zyder nyo.

"Hinding-hindi talaga ako nagsisi na nakilala kita ng gabing iyon Marsha Kyle Gonzales"

"Ako rin Zyver Imperial"

"Mahal na mahal kita baby"

"Mahal na mahal din kita baby" nagulat pa sya sa sinabi ko.

"T-Tinawag mo akong baby?" Gulat na nauutal nyang sabi. Natatawang tumango naman ako dahil sa reaksyon nya. "Can you said it again?"

"Baby"

"I love it when you said that to me for the first time"

"Hihi nahihiya lang ako tawagin kang ganun dahil basta! Nahihiya lang ako." Napatawa naman sya sa sinabi ko.

Akma magsasalita na sana ulit ako nang bigla nyang hinatak yung bewang ko sabay siil sakin ng kanyang malalalim na halik kasabay nun ang pagputok ng fireworks sa kalangitan.

Hindi ko na agad napagtuunan ng pansin ang gandang tanawin na iyon dahil nakatuon ang buong atensyon ko sa gwapong nilalang na hinahalikan ako na nasa harapan ko.

I'm happy and contented just to be with him.

He's my happiness.

I love you always and forever revy...

MY TWO POSSESSIVE BROTHERSWhere stories live. Discover now