Marsha's POV:
Kung tinatanong nyo kung naghahalikan parin kaming tatlo? Ang sagot dyan ay isang malutong na "YES".
Patuloy parin ang paghahalikan ko sa dalawang eto parang wala na ngang katapusan eh. Kung titigil ko naman hindi ako pinapayagan ng dalawang to kaya pinabayaan ko na lamang .
Tutal gusto ko rin naman to at syempre wala namang malisya sa amin eh lalong-lalo na sakin kaya nga nagulat nalang ako ng bigla nalang ipasok ni kuya mark yung dila nya sa akin kaya napaungol ako ng dahil sa ginawa nya.
Naramdaman ko naman yung paninigas nya sa ibaba ko. Gumagalaw yung kanya, yawa huhu ang creppy. I think he's starting to have a hard on. Naka kandong kasi ako sa kanilang dalawa ni kuya mark at kuya mike.
Pinagpasa-pasahan nila yung labi ko. Iknow its kaderky right? Pero wala akong magagawa. Rule nila ang ginawa dito kaya kaailangan kong sundin. We three agreed to each other. Pag pinapatawad mo na ang isa sa aming tatlo automatico! French kiss agad ang katapat mo!
Shit! Hanggang saan paba matatapos toh?
Naramdaman ko nalang parang kinakapos na ako ng hininga kaya bumitaw na ako sa paghahalikan sa kanilang dalawa. Naghabol ng hininga pa muna kaming tatlo sandali bago ko napagdecisyonan na magsalita sa aming tatlo.
"Look! YOu both forgive me already and i think its enough for today"sabi ko at akma nang tatayo sa kanilang dalawa ng pigilan nila ako gamit yung malalaking at matitipuno nilang mga braso"What?"i ask innocently but a little bit irritated.
Hindi ko naman maitatanggi na naatrack ako sa dalawang to dahil sa pagiging likas na gwapo. Duhh oo noh gwapo ang dalawa kong older brother at syempre kung gwapo sila aba syempre maganda rin ako! Mana kaya sila sakin, hmpp!
"Please stay" kuya mark said begging seriously like an idiot.
Napahinto naman ako sa pagtatayo at bumalik ulit sa pagupo bago harapin sila ng seryoso.
"What is this?"seryoso pero mahinahon kong sabi sa kanilang dalawa pero umiwas lang sila ng tingin sa akin"We three agreed that 'Just Kiss' no more than that kaya ano etong kalokohan na pumasok sa kukute nyong dalawa!?"
Walang nakapagsalita sa kanilang dalawa kaya parang naghuhurumentarado na yung puso ko sa galit at inis!
Tss. Their testing my patience already!
Saglit namayani ang katahimikan sa aming tatlo pero binasag iyon ni kuya mark at sabay sabing...
"I want you Marsha Kyle so please let me...No! let US pleasure you"seryosong sabi nya talaga habang tinitignan ako sa mata. Hindi ko naman maiwasan matunaw dahil sa paraan ng pagtingin nya dahilan para tumindig lahat ng mga balahibo ko.
What the hell did just happened?
YOU ARE READING
MY TWO POSSESSIVE BROTHERS
عاطفيةThere's a young girl named Marsha Kyle Gonzales she's the younger sister of her two possessive brothers and that is her Kuya Mark Kein Gonzales and Mike Klein Gonzales. Not until she met this boy named Zyver Imperial who will change her life forever...