phần 1

839 24 0
                                    


【 ngươi tưởng biến mỹ sao? Muốn thoát thai hoán cốt sao? Tưởng có được môi đỏ hạo xỉ, tiễn thủy thu đồng sao? Không cần cấp, 《 tú sắc tập 》 nhất nhất thực hiện ngài nguyện vọng! 】

Lâm phàm nhìn này bổn đột nhiên xuất hiện 《 tú sắc tập 》, nội tâm cực độ mạc danh.

Quyển sách này tới thập phần kỳ quái, chỉ là một cái xoay người, liền xuất hiện ở chính mình đầu giường. Hơn nữa mở ra lúc sau, chỉ có đệ nhất trang có chữ viết, mặt sau toàn bộ là chỗ trống.

Lâm phàm đang muốn đem này bổn quái thư ném vào thùng rác, trang sách thượng liền đi theo xuất hiện mấy hàng chữ.

【 ngài hay không thường xuyên nhân tướng mạo bị nhục? Ngài gần nhất hay không tâm tình ấp úc? Không cần uể oải, 《 tú sắc tập 》 đem thay đổi ngài nhân sinh! 】

Lâm phàm dừng một chút.

Kế thượng một vòng hắn bị tra nam lừa tiền dọn không nhà ở lúc sau, ở tan tầm trên đường lại bị chiếc xe đâm tiến bệnh viện, hôm nay mới vừa về đến nhà, đã bị công ty nhân sự bộ thông tri sa thải, sa thải nguyên nhân tuy rằng không có chuẩn xác điểm ra tới, nhưng hắn biết, hẳn là bởi vì lần trước tiếp kiến tổng bộ nhân viên thời điểm chính mình quần áo bất chỉnh bị đề điểm vài câu, bộ môn giám đốc liền nắm cái này cớ khai chính mình.

Nhưng thật ra một vị khác bộ dạng không tồi, ngày thường quán sẽ lười biếng đồng sự thăng một bậc.

Tuy rằng xã hội này tổng đề xướng nội tại cùng năng lực, nhưng mà hiện thực lại căn bản không phải như vậy hồi sự.

Nghĩ đến quá nhiều, lâm phàm đem suy nghĩ kéo trở về, đi vào buồng vệ sinh đứng ở kính trước. Nhìn trong gương người, lâm phàm hạ xuống, liền tính là chính hắn, cũng cảm thấy gương mặt này khó coi đến không được.

Bình đạm ngũ quan tại đây khuôn mặt thượng tổ hợp thành xấu xí bộ dáng, không có điểm nào, là có thể đơn xách ra tới đánh giá.

Lâm phàm không có lại xem, xoay người đi ra ngoài oa ở mềm mại trên giường. Giương mắt gian lơ đãng thấy được kia bổn quái thư, lâm phàm tâm đầu vừa động, lại lấy lại đây tiếp tục xem.

Quyển sách này tựa hồ có thể cảm giác đến cái gì dường như, ở lâm phàm nhìn qua trong nháy mắt lại hiện ra một tờ văn tự.

【《 tú sắc tập 》 tận sức với bồi dưỡng tuyệt thế mỹ nhân, chỉ cần ngươi có một viên biến mỹ tâm, 《 tú sắc tập 》 là có thể trợ ngài thoát thai hoán cốt, một bước lên trời! 】

【 lần đầu tiên: Môi đỏ hạo xỉ

Kích phát: Một ngày nội cùng một nam nhân hôn sâu 】

Lâm phàm cảm thấy hoang đường, chính là tư cập quyển sách này quái dị, hắn vẫn là muốn thử xem. Liền cầm lấy di động cấp cố lâm sanh gọi điện thoại, chỉ là qua hồi lâu cũng không ai tiếp.

Lâm phàm liền đợi chờ.

Đại khái qua mấy chục phút, cố lâm sanh mới cho hắn trở về điện thoại, hắn hô hấp mơ hồ dồn dập, thanh âm trầm thấp lại khàn khàn: "Phàm phàm, xảy ra chuyện gì?"

Tú Sắc Nùng DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ