ta ra --""Hư." Túc khỉ nam nhẹ giọng nói, "Không chuẩn nói chuyện."
"Không," lâm phàm kháng cự, "Túc khỉ nam, ngươi buông tay!"
"Nghe lời."
Túc khỉ nam ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm lâm phàm môi, ngữ mang cảnh cáo, "Ngươi không nghe lời, cố lâm sanh đã có thể muốn tao ương."
Lâm phàm nháy mắt dừng lại động tác, thân thể cứng đờ.
Túc khỉ nam lúc này mới lộ ra một mạt đạm đến phát hiện không được cười tới, sau đó ôm lâm phàm ngồi trên xe, dâng lên tấm ngăn sau liền lấy quá lâm phàm tay tinh tế thưởng thức.
Lâm phàm bất an mà ngồi ở hắn bên cạnh, ngón tay nhân sợ hãi không tự giác mà cuộn tròn.
"Sợ cái gì?" Túc khỉ nam cuối cùng buông lâm phàm tay, nghiêng đầu nhìn về phía hắn, "Không phải ngươi trước tới trêu chọc ta sao?"
Lâm phàm mân khẩn môi, "Ta, ta chỉ là --"
-- làm nhiệm vụ thôi.
Vô cùng đơn giản mấy chữ bị nhốt ở đầu lưỡi, mạc danh lực lượng làm hắn vô pháp nói ra tình hình thực tế, hắn không tiếng động mà hơi hơi hé miệng, sau một lúc lâu, mới từ bỏ quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ.
Túc khỉ nam ánh mắt gắt gao đi theo lâm phàm, minh diễm dương quang xuyên thấu qua pha lê dừng ở hắn trên người, phảng phất tưới xuống một tầng sa mỏng, đem hắn lung ở trong đó.
Túc gia nhà cũ, một cái toàn thân trắng nõn trần trụi thanh niên đang bị một cái to lớn nam nhân đè ở cửa sổ sát đất ra thao trường, hắn nộn hồng đầu vú cùng dương vật ở trong suốt cửa kính thượng không ngừng cọ xát, mang ra từng đạo dấu vết.
Túc khỉ nam bóp thanh niên eo, ngón tay vừa vặn rơi vào hắn sau eo eo oa bên trong, hoàn mỹ phù hợp. Hắn thật sâu mà xuyên vào dưới thân người trong cơ thể, thô to dương vật hung hăng đỉnh ở đối phương chỗ sâu nhất, phát ra "Phụt" thanh âm.
"A, nhẹ điểm...... A!" Lâm phàm đôi tay chống ở cửa sổ thượng, eo bụng vô lực ngầm hãm, cái mông cao cao nâng lên, trình ra một bộ đón ý nói hùa bộ dáng.
Hắn thở hổn hển, hậu huyệt thịt non gắt gao xoắn lấy cắm vào thô dài thịt nhận, tự động phân bố ra chất nhầy lệnh thọc vào rút ra động tác phát ra "Cô pi" tiếng vang, vang ở trống trải trong nhà, có vẻ vô cùng dâm mĩ.
"Lâm phàm......" Túc khỉ nam cắn lâm phàm lỗ tai hô, ngữ khí lạnh lẽo mà nguy hiểm, "Đừng nghĩ trốn."
Lâm phàm đột nhiên gian chặt lại hậu huyệt, rồi sau đó phát ra một tiếng ngẩng cao rên rỉ, hỏng mất mà cực hạn sung sướng.
Chờ hắn bị túc khỉ nam thao bắn ba lần, đối phương mới đưa tinh dịch bắn ở trong thân thể hắn, ôm hắn tiến vào phòng tắm tắm rửa.
Lâm phàm bị làm được thần trí hoảng hốt, nùng lệ trên mặt còn mang theo cao trào sau mê ly, xem đến túc khỉ nam hạ bụng căng thẳng, đem người ấn ở bồn tắm lại làm một lần.
Hai người đều không có phát hiện, ở bọn họ làm xong kia một khắc, lâm phàm cổ đột nhiên trở nên tú mỹ lên, bị trắng nõn da thịt một sấn, liền có thể khẩu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú Sắc Nùng Diễm
Ngẫu nhiênXấu 28 năm lâm phàm, đột nhiên nhặt được một quyển có thể cho hắn biến mỹ 《 tú sắc tập 》. Chỉ cần hắn dựa theo thư thượng chỉ thị hoàn thành những cái đó cảm thấy thẹnPLAY,Liền có thể đạt được thay đổi. - Phong lưu lang thang phú nhị đại công+Ngây t...