phần 11

208 14 0
                                    


"A --" lâm phàm trong cổ họng tràn ra một đạo suyễn ngâm, hắn gắt gao nắm lấy dưới thân khăn trải giường, đôi mắt nhắm chặt, đầu cao cao ngẩng, lộ ra duyên dáng cổ, giống gần chết thiên nga.

Cố lâm sanh thật sâu đỉnh nhập lâm phàm trong cơ thể, linh thịt hợp nhất cảm giác làm hắn thể nghiệm đến xưa nay chưa từng có phấn khởi. Hắn dùng tay ôm chầm lâm phàm cổ, làm hắn nửa người trên hơi hơi thẳng khởi, phía dưới động tác không ngừng, mỗi một chút, đều làm được lại mãnh lại thâm.

Lâm phàm thân mình bị đỉnh đến một tủng một tủng, cổ hắn bị cố lâm sanh lặc đến có điểm không thoải mái, liền dùng tay đi túm, nhưng hắn bị thao đến tứ chi nhũn ra, chỉ đụng tới cố lâm sanh làn da, liền mất sức lực.

"Lâm sanh, ngươi...... A -- buông ra ta......" Hắn biên suyễn biên nói.

Cố lâm sanh một khắc không ngừng làm, đỉnh đến sâu nhất, lại nhanh chóng rút ra, nghe thấy lâm phàm thanh âm, hắn liền sửa vì dùng tay nhéo lâm phàm cằm, chuyển qua tới cùng chính mình hôn môi, đám người nức nở ra tiếng, hắn mới buông ra, lại ác liệt mà hướng hắn trong miệng nhét vào hai ngón tay, tùy ý đùa bỡn đối phương hương mềm đầu lưỡi, lại bắt chước giao cấu động tác ở hắn trong miệng đưa đẩy.

"Ngô......" Lâm phàm cầm cố lâm sanh thủ đoạn, "Không cần...... Ca, đừng như vậy."

Hắn vừa dứt lời, cố lâm sanh liền dùng sức làm hắn một chút, lâm phàm thét chói tai, nơi đó là hắn mẫn cảm điểm.

"Sảng?" Cố lâm sanh rút ra ngón tay, vòng đến lâm phàm trước người đi sờ hắn dương vật, lại lần nữa hướng vừa mới kia chỗ đỉnh đi.

Quả nhiên, lâm phàm đột nhiên căng thẳng thân mình, hậu huyệt cũng gắt gao xoắn lấy, "A --"

Xác định nơi này là lâm phàm mẫn cảm điểm, cố lâm sanh liền nhiều lần hướng nơi đó thao đi, lâm phàm bị làm cho nước bọt chảy ròng, trong miệng cũng hơi hơi lộ ra nửa cái đầu lưỡi, hiển nhiên là bị thao được mất thần.

"Bảo bối," cố lâm sanh dán ở bên tai hắn, cố ý dùng từ tính lại khàn khàn thanh âm kêu hắn, "Lão công làm được ngươi sảng không sảng?"

Lâm phàm bị thao đến hai mắt mê ly, hắn dồn dập mà thở hổn hển, mềm giọng nói trả lời: "Ân."

Nghe thấy hắn trả lời, cố lâm sanh rất không vừa lòng, liền ngừng tay thượng động tác, không hề vì lâm phàm vỗ về chơi đùa, một mình hạ nhợt nhạt mà thọc vào rút ra.

"Ân......" Lâm phàm kề bên cao trào, cố lâm sanh lại đột nhiên ngừng lại, hắn muốn đi sờ chính mình dương vật, lại bị một phen mở ra, lại mở miệng, thanh âm đều mang theo mỏng manh khóc nức nở, "Ca --"

"Không kêu đối." Cố lâm sanh nắm lâm phàm dương vật, lạnh lùng trả lời.

Lâm phàm cắn chặt môi, hậu huyệt rất nhỏ đỉnh lộng giống như gãi không đúng chỗ ngứa, lạc không đến thật chỗ, hắn liền trật đầu thấp giọng hô: "...... Lão công."

Lời còn chưa dứt, cố lâm sanh liền buông lỏng tay, một tay đè nặng bờ vai của hắn, ngồi dậy đại khai đại hợp mà làm hắn. Thanh âm kia quả thực giống lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa lớn, muốn đem cố lâm sanh lý trí toàn bộ thiêu hủy. Hắn hung hăng đỉnh lâm phàm mẫn cảm điểm, cao trào kéo lên, lâm phàm nhanh chóng loát động chính mình dương vật, trong đầu một trận bạch quang thoáng hiện, hắn theo bản năng mà xoắn chặt hậu huyệt, theo sát, liền bắn ra tinh dịch, toàn thân mất sức lực, nằm liệt trên giường.

Tú Sắc Nùng DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ