Lâm phàm âm thầm chửi thầm, sau đó di động liền vang lên một tiếng, là túc khỉ nam cho hắn phát tới phòng hào.
Đỉnh tầng, tổng thống phòng.
Chờ lâm phàm vào phòng, liền bị gần nhất một gian trong phòng tắm tiếng nước hấp dẫn ở tâm thần.
Hắn cố ý cởi ra trên người áo khoác, cởi bỏ áo sơmi hai viên nút thắt, lộ ra xinh đẹp xương quai xanh, mang theo cười đến gần phòng tắm.
Áp lực thở dốc từ bên trong cánh cửa truyền ra, hỗn loạn tiếng nước, như ẩn như hiện, lâm phàm lấy lại bình tĩnh, giơ tay một phen đẩy ra môn.
Lọt vào trong tầm mắt phong cảnh lệnh lâm phàm có một cái chớp mắt tâm động.
Túc khỉ nam chính nhắm mắt dựa vào tường, dùng tay an ủi lại lần nữa ngạnh lên dương vật, hắn toàn thân trần trụi, mật sắc làn da cùng rắn chắc cơ bắp mang theo xâm chiếm ý vị, không ngừng có dòng nước lướt qua hắn cơ bụng, vòng qua hắn bừng bừng phấn chấn thịt nhận, theo cơ đùi thịt lăn xuống trên mặt đất.
Nghe thấy mở cửa thanh âm, túc khỉ nam lập tức mở mắt ra, thấy là lâm phàm, hắn kia bị tình dục bao vây hai mắt liền hàm chút phức tạp cảm xúc, hắn tiếng nói mất tiếng nói: "Đi ra ngoài."
Lâm phàm không để ý tới hắn, cố tự triều hắn tới gần, vòi hoa sen chảy ra nước lạnh lập tức làm ướt lâm phàm áo sơmi, màu trắng vải dệt dính sát vào hắn, đem hắn trước ngực hai điểm sấn đến như ẩn như hiện.
Lâm phàm nhón chân hôn hôn túc khỉ nam khóe môi, dùng tay ôn nhu mà vuốt ve hắn cơ bụng, thanh âm khinh phiêu phiêu, "Túc tổng."
Hắn ngửa đầu cùng túc khỉ nam đối diện, mắt đào hoa đựng đầy trần trụi câu dẫn, "Ngài không nghĩ thao ta sao?"
Túc khỉ nam: Này ai có thể đỉnh được.
Túc khỉ nam quanh thân hơi thở đột nhiên lạnh thấu xương lên, hắn một phen đẩy ra lâm phàm, đem người đè ở trên tường, "Lâm phàm, ngươi biết ngươi ở làm cái gì sao?"
"Ta biết," lâm phàm liếm liếm bên môi bọt nước, cùng túc khỉ nam đối diện, ánh mắt là chói lọi dụ hoặc, "Ta thực thanh tỉnh."
"Ngươi không cần hối hận," túc khỉ nam ánh mắt sâu thẳm mà nhìn hắn, "Lâm phàm."
Quần áo thực mau bị xé rách rơi xuống đất, túc khỉ nam lại cố ý làm lâm phàm lưu trữ trên người áo sơmi, chỉ cởi bỏ hắn nút thắt, lộ ra trắng nõn ngực.
"Đỡ tường." Túc khỉ nam triều oa ở hắn trong lòng ngực nhân đạo, ngữ khí bình tĩnh, nếu không có hắn thở dốc trầm trọng, thật sự là nghe không hiểu giờ phút này hắn nguyên nhân chính là dục vọng dày vò.
Lâm phàm cười cười, thông minh mà xoay người đôi tay đỡ tường, vòng eo hơi hơi hạ hãm lệnh cái mông nhếch lên, phương tiện túc khỉ nam động tác.
Nước lạnh rơi xuống, tích ở lâm phàm trên người, theo hắn eo nhỏ trượt xuống, ẩn nấp với rãnh mông bên trong.
Hắn nhẹ nhàng mà run rẩy.
Túc khỉ nam duỗi tay đem thủy đóng, tiếp theo nháy mắt, hắn liền dùng tay che lại lâm phàm mật đào dường như đĩnh kiều cặp mông, rồi mới một phen nắm khởi, giống ở thưởng thức mềm nị thạch trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú Sắc Nùng Diễm
De TodoXấu 28 năm lâm phàm, đột nhiên nhặt được một quyển có thể cho hắn biến mỹ 《 tú sắc tập 》. Chỉ cần hắn dựa theo thư thượng chỉ thị hoàn thành những cái đó cảm thấy thẹnPLAY,Liền có thể đạt được thay đổi. - Phong lưu lang thang phú nhị đại công+Ngây t...