phần 4

374 11 0
                                    


giản hắc bạch phối màu, chỉ trung gian thả cái gối đầu, phó nghiên nghĩ đến chờ lát nữa muốn cùng lâm phàm ngủ chung, không khỏi tâm viên ý mã, tư cập mới vừa rồi lâm phàm vì hắn khẩu giao cảnh tượng, hạ bụng đột nhiên thoán nổi lửa tới, háng bộ nảy lên nhiệt lưu, dương vật cư nhiên lại lần nữa cương cứng, đem khăn tắm đỉnh lên.

Phó nghiên bị chính mình phản ứng hoảng sợ, hắn tự khống chế lực cái gì thời điểm như thế kém?! Không rảnh lo mặt khác, phó nghiên thừa dịp lâm phàm tắm rửa, thô sơ giản lược mà vì chính mình trừ cởi ra, bạn trong đầu phán đoán cùng phòng tắm tiếng nước, phó nghiên ở lâm phàm ra tới phía trước tiết ra tới.

Hắn đứng lên muốn đi toilet hướng tay, vừa nhấc mắt, đã bị trước mắt phong cảnh trấn trụ.

Mới vừa tắm rửa xong lâm phàm cả người còn mạo hiểm hơi nước, tóc ướt dầm dề mà đi xuống nhỏ nước, ẩn tình mắt đào hoa cũng hồng hồng, xuống chút nữa, trắng nõn ngực thượng điểm xuyết nộn hồng hai điểm, tiếp xúc đến không khí, kia hai viên thịt viên còn đứng thẳng lên, thiếu chút nữa lệnh phó nghiên lần thứ hai mất khống chế.

Hắn lập tức thấp đầu, tự đi phòng tắm giặt sạch tay, ra tới sau, phát hiện lâm phàm đã xuyên áo ngủ, che khuất một thân phong cảnh.

Hắn còn cầm một cái dùng một lần quần lót cùng một kiện áo ngủ, đưa cho phó nghiên: "Ủy khuất ngươi, đêm nay liền xuyên cái này đi."

Phó nghiên nhận lấy, đi vào phòng tắm thay, chờ lại lần nữa ra tới, lâm phàm đã tránh ở trong ổ chăn, chỉ lộ ra đầu, hắn thừa ra nửa cái gối đầu, đối phó nghiên nói: "Mau ngủ đi, ta cho ngươi để lại một nửa gối đầu."

Phó nghiên định định tâm thần, mới xốc chăn, cùng lâm phàm nằm ở một cái trong ổ chăn. Phủ một nằm đi vào, hắn lại không thể tránh cho mà gặp phải lâm phàm trên đùi da thịt, hoạt lưu lưu, giống nãi đông lạnh dường như.

Hắn nằm xuống lúc sau, lâm phàm liền tắt đèn, nằm hồi tại chỗ, cùng phó nghiên vai dựa gần vai.

Bởi vì nghĩ 《 tú sắc tập 》, lâm phàm thực mau liền tiến vào mộng đẹp, chỉ là khổ một bên phó nghiên, động cũng không dám động, dày vò hơn phân nửa đêm mới chìm vào giấc ngủ.

Hôm sau, ăn qua cơm sáng sau tiễn đi phó nghiên, lâm phàm liền nghĩ đến 《 tú sắc tập 》 nhiệm vụ, hắn móc di động ra, cấp cố lâm sanh phát đi WeChat.

Cố lâm sanh mãi cho đến giữa trưa mới tin tức trở về.

Cố lâm sanh: Cái gì chuyện này phàm phàm?

Lâm phàm: Chỉ là nhàm chán, muốn hỏi một chút ngươi đêm nay đi chỗ nào chơi, có thể mang lên ta không?

Cố lâm sanh: Cùng túc bách bọn họ tổ cái cục, đi chơi sao?

Lâm phàm: Đi.

Cố lâm sanh: Nhà ta phàm phàm như thế nào đổi tính? Ngươi trước kia không phải vẫn luôn không thích trường hợp này sao?

Lâm phàm: Nhàn rỗi nhàm chán.

Cố lâm sanh: Hảo, đêm đó thượng muốn ta đi tiếp ngươi sao?

Tú Sắc Nùng DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ