phần 5

330 14 0
                                    


bếp.

Tủ lạnh chỉ còn lại có một túi tốc đông lạnh sủi cảo, một cái trứng gà cùng một túi mì sợi. Cố lâm sanh có điểm đau đầu, ra phòng bếp đi hỏi lâm phàm: "Ngươi muốn ăn mặt vẫn là ăn sủi cảo?"

Nghe vậy, lâm phàm xoay người ghé vào sô pha chỗ tựa lưng thượng nhìn cố lâm sanh, cười hồi hắn: "Ăn mì đi, ca ngươi đã lâu chưa cho ta nấu quá mặt ăn."

Cố lâm sanh thiếu chút nữa bị hắn cười hoảng mắt, hắn thực mau dời đi ánh mắt, không hề xem lâm phàm cặp kia nghiêng chọn mắt đào hoa, vào phòng bếp cho hắn nấu mì.

Chờ cố lâm sanh vào phòng bếp, lâm phàm mới bắt đầu suy tư muốn như thế nào hoàn thành nhiệm vụ. Tóm lại, ở cố lâm sanh thanh tỉnh dưới tình huống sợ là khả năng không lớn, hắn xoay chuyển ánh mắt, thấy rượu trên tủ tàng rượu, tâm niệm khẽ nhúc nhích.

Bằng không vẫn là trò cũ trọng thi một hồi đi.

Lâm phàm ở trên sô pha chờ cố lâm sanh nấu mì, di động đột nhiên chấn động một tiếng, lâm phàm cầm lấy tới xem, là phó nghiên phát tin tức lại đây.

Phó nghiên: Ca, ngươi ở làm cái gì a

Lâm phàm: Xảy ra chuyện gì?

Phó nghiên: Tưởng ngươi

Phó nghiên: Ta có thể tới tìm ngươi sao?

Lâm phàm: Ta đêm nay có việc, không ở nhà

Mới vừa phát xong này một cái tin tức, cố lâm sanh liền từ phòng bếp nhô đầu ra hô: "Phàm phàm, mặt làm tốt, ngươi lại đây ăn đi."

Lâm phàm liền lưu loát mà thu di động, không hề hồi phục phó nghiên.

Đi vào nhà ăn, đó là một trận phác mũi mùi hương, lâm phàm ngồi ở cố lâm sanh đối diện, cầm lấy chiếc đũa, cúi đầu liền thấy trong chén một cái tròn vo chiên trứng. Hắn kẹp lên tới ăn một ngụm, ngẩng đầu đối cố lâm sanh cười nói: "Ca, thủ nghệ của ngươi còn cùng trước kia giống nhau."

Cố lâm sanh cười cười: "Như thế nào, ghét bỏ ta không tiến bộ?"

"Đúng vậy," lâm phàm trêu ghẹo nói, lóa mắt lại thấy cố lâm sanh trong chén liền trứng tra đều nhìn không thấy, hỏi hắn, "Ca ngươi như thế nào không ăn chiên trứng?"

"Chỉ còn một cái," cố lâm sanh cúi đầu ăn mì, "Đương nhiên muốn đầu đút cho ngươi."

Lâm phàm giật mình, rồi sau đó không cần phải nhiều lời nữa, an tĩnh ăn khởi mặt tới.

Ăn xong lúc sau, lâm phàm vốn định thu thập chén đũa, cố lâm sanh lại động tác nhanh nhẹn mà thu bỏ vào phòng bếp, lâm phàm chuế ở hắn sau lưng, xem hắn thâm thúy sườn mặt hình dáng, có một lát thất thần.

"Hoàn hồn," không biết khi nào xoay người lại cố lâm sanh ở lâm phàm trước mặt búng tay một cái, chê cười hắn, "Xem ngươi ca xem ngây người?"

Lâm phàm đột nhiên bị vạch trần, mặt bỗng chốc đỏ.

Cố lâm sanh xem hắn ngượng ngùng, cũng không hề ép sát, nhìn nhìn sắc trời nói: "Hiện tại thiên cũng đã chậm, ngươi đêm nay liền ở chỗ này ngủ đi."

Tú Sắc Nùng DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ