phần 13

192 10 0
                                    


Sau lưng truyền đến tiếng bước chân, lâm phàm lập tức đem 《 tú sắc tập 》 nhét vào ngăn tủ, cố lâm sanh đem đầu gác ở hắn sau lưng, hỏi: "Xem cái gì đâu lão bà?"

"Không có gì." Lâm phàm đẩy đẩy hắn đầu, vào buồng vệ sinh rửa mặt, sau đó liền đáp cố lâm sanh xe đi công ty, trên đường mua phân bữa sáng nhanh chóng ăn xong.

Chờ tiến vào thịnh vinh đại lâu, lâm phàm trong đầu bị cố tình áp lực nội dung lập tức hiện ra tới.

Cấp túc khỉ nam phát ra từ an ủi video?

Lâm phàm thầm nghĩ, nếu bị đối phương biết, hắn sợ là vô pháp ở 琡 thành ngốc đi xuống.

Bất quá may mắn, 《 tú sắc tập 》 không có nói nhất định phải lộ mặt, hắn chỉ cần đem video chia túc khỉ nam, hẳn là liền không có việc gì.

Nghĩ như vậy, tâm tình tốt xấu nhẹ nhàng chút, chỉ là chờ nhìn thấy túc khỉ nam, lâm phàm tâm vẫn là sinh ra chút lung tung rối loạn cảm xúc tới.

"Lâm phàm, ngươi đang nghe sao?" Nhìn trước mặt thất thần thanh niên, túc khỉ nam trong lòng hiện ra nhàn nhạt khó chịu, hắn cau mày, lạnh giọng hỏi.

Lâm phàm ngơ ngác mà ngẩng đầu: "A?"

Túc khỉ nam đột nhiên đâm nhập lâm phàm chuyên chú ánh mắt bên trong, có một cái chớp mắt thất thần, hắn nhanh chóng từ giữa bứt ra, "Đem ngày hôm qua làm ngươi chuẩn bị đồ vật cho ta."

Lâm phàm lập tức xoay người đi lấy đương, tất cung tất kính mà đôi tay trình lên.

Chỉ là túc khỉ nam vẫn luôn không tiếp.

Lâm phàm nghi hoặc nhìn lại, lại chỉ thấy túc khỉ nam thẳng tắp nhìn chằm chằm tay mình.

Lâm phàm nhịn không được mà loạn tưởng, chẳng lẽ túc khỉ nam phát hiện chính mình đột nhiên sinh ra biến hóa sao?

Không đợi ý tưởng rơi xuống đất, túc khỉ nam liền duỗi tay tiếp nhận văn kiện, gọn gàng xoay người ra lâm phàm văn phòng.

Đám người đi không ảnh, lâm phàm mới đột nhiên nhớ tới, túc khỉ nam không gọi điện thoại làm hắn đem đương đưa lên đi, chính mình xuống dưới đi một chuyến làm gì?

Rèn luyện thân thể sao?

Lâm phàm lắc đầu, đem miên man suy nghĩ từ trong đầu đuổi ra đi, trầm hạ tâm tới công tác. Gần nhất sầm ôn đi nơi khác, hắn thật nhiều sự tình liền dừng ở chính mình cùng đào dạng trên người, đem hai người mệt đến quá sức.

Tới rồi đưa nước trà điểm, lâm phàm liền ra văn phòng cấp túc khỉ nam phao ly trà, đoan đi hắn văn phòng.

"Túc tổng, thỉnh uống trà." Lâm phàm cung cung kính kính mà đưa lên nước trà, không chờ túc khỉ nam mở miệng, liền tự giác xoay người đi ra ngoài.

"Đứng lại."

Túc khỉ nam nhàn nhạt mở miệng.

Lâm phàm dừng lại bước chân, hắn chuyển qua đi hỏi: "Túc tổng còn có cái gì sự sao?"

Túc khỉ nam chỉ lạnh lùng nhìn hắn, sau một lúc lâu không nói lời nào.

Lâm phàm mạc danh có chút rét run, đang muốn giãy giụa hỏi lại một câu, liền nghe thấy túc khỉ nam có chút do dự hỏi: "Ngươi như thế nào không giống phía trước như vậy?"

Tú Sắc Nùng DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ