phần 20

155 8 0
                                    


hết giận tiến lên đánh người, phó nghiên miễn cưỡng chống đỡ, chật vật bất kham.
Hắn không biết người nam nhân này là ai, cũng không biết hắn vì sao giống người điên giống nhau công kích chính mình.

Nhưng hắn nhìn lâm phàm đem sở hữu tâm thần đặt ở người nam nhân này trên người, trong lồng ngực liền trào ra rất nhiều khó chịu cùng ghen ghét tới. Này ghen ghét thúc giục sử hắn phẫn nộ, hắn sấn trước mặt nam nhân không chú ý, hung hăng một quyền tạp hướng hắn bụng, sấn đối phương theo bản năng cuộn lên thân mình, hắn đầy mặt bầm tím mà từ góc tường lui ra tới.

Cố lâm sanh hoàn hồn, còn muốn tiến lên đánh người, lâm phàm lại ngăn ở trước mặt hắn, dùng tay chặt chẽ ôm hắn, trong miệng vội vàng mà giải thích, cầu xin.

"Lâm sanh, không cần --" hắn tiếng nói nghẹn ngào mà khóc kêu, xinh đẹp liễm diễm mắt đào hoa vào giờ phút này lung thượng một tầng sương mù, ngăn không được nước mắt từ hắn hốc mắt chảy xuống, bộ dáng sở sở.

Cố lâm sanh lại cười lạnh một tiếng, nhìn lâm phàm hai mắt nguy hiểm làm cho người ta sợ hãi, như là bị chọc giận hùng sư.

"Ca, hắn là ai?"

Phó nghiên nhìn lâm phàm vội vàng giải thích bộ dáng, trong lòng chua xót chợt đôi đầy, hắn cả người đều ở phiếm kịch liệt đau đớn, lại vẫn là chống đỡ thân thể hỏi hắn.

"Ta là ai?" Cố lâm sanh cười lặp lại một câu, hắn cơ hồ là gằn từng chữ một mà đem này ba chữ từ răng Quan Trung phun ra, ngữ khí lạnh lẽo đến giống như tôi hàn băng.

Hắn túm khai ôm chính mình lâm phàm, quặc trụ hắn cằm đem hắn mặt chuyển hướng phó nghiên, sau đó cúi đầu ở hắn bên tai ôn nhu nói: "Phàm phàm, ngươi nói cho hắn, ta là ai --"

Lâm phàm bắt đầu kịch liệt run rẩy, thậm chí liền hàm răng đều ở run lên, nước mắt giống như khai áp giống nhau từ hắn trong mắt rơi xuống, ngăn cũng ngăn không được.

Hắn nan kham mà quay đầu đi, trần trụi nửa người dưới làm hắn giờ phút này như bị xử tội giống nhau. Hắn gắt gao nhéo cố lâm sanh góc áo, thanh tuyến run rẩy: "Lâm sanh...... Đừng như vậy --"

Hắn thấp thấp mà cầu xin, chút nào phân không ra tâm thần bận tâm phó nghiên.

Cố lâm sanh sắc mặt âm trầm đến dọa người, hắn hư đỡ hướng chính mình trong lòng ngực toản lâm phàm, ngẩng đầu nhìn thẳng phó nghiên, biểu thị công khai chủ quyền giống nhau hỏi, "Thấy rõ ràng sao?"

Phó nghiên lại không để bụng hắn, hắn thẳng tắp mà nhìn lâm phàm, thanh âm mang theo lo sợ nghi hoặc cùng bất lực: "Ca, ngươi nhìn xem ta a......"

Vừa nghe thấy hắn thanh âm, lâm phàm liền như chấn kinh con thỏ giống nhau co rúm lại, hắn chặt chẽ ôm lấy cố lâm sanh không muốn buông tay, đem vùi đầu ở cố lâm sanh trong lòng ngực, nhỏ giọng nức nở.

"Ca --"

Phó nghiên trong phút chốc tuyệt vọng, hắn nhìn ở chính mình trước mặt gắt gao dựa sát vào nhau hai người, chỉ cảm thấy chính mình như thế lâu tới nay thiệt tình uy cẩu.

Trong cuộc đời lần đầu tiên không quan tâm mà ái nhân, cuối cùng lại bị báo cho chính mình bất quá kẻ thứ ba.

Kẻ thứ ba.

Tú Sắc Nùng DiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ