Remember

651 41 7
                                    

Warning: DNF (Dreamnotfound), boylove

Không thích xin click back ạ





George nâng đôi bàn tay của cô gái lên, nhẹ nhàng đeo một chiếc nhẫn vào ngón tay ngọc ngà ấy. Cô ấy cười rất tươi, nhìn vẻ mặt hồng hào với đôi mắt trong sáng đó khiến tâm trạng anh có phần chùng xuống.   

Anh không khỏi nghĩ đến Dream-người anh yêu sâu đậm, cậu cũng có đôi mắt biết cười như thế, nếu chuyện đó không xảy ra thì có lẽ hai người vẫn ở cạnh nhau.

"Anh này, ngày mai mẹ em đến, em sẽ đi chọn một chiếc váy cưới thật đẹp cùng bà ấy" Cô cất lời, kéo George ra khỏi dòng suy nghĩ miên mang. Anh khẽ cười, đưa tay xoa mái tóc nâu đỏ trước mặt.

"Vậy em với mẹ đi vui vẻ, chuyển lời hỏi thăm sức khỏe của bà giúp anh" George choàng tay qua vòng eo thon gọn, đưa cô ấy vào một cái ôm chào tạm biệt. 

Bỗng nhiên người anh chợt đông cứng lại. Không phải vì lạnh, cũng không phải vì cô gái đó ôm quá chặt mà vì trước mắt anh có bóng người vụt qua.

"George! Anh đi đâu vậy, George!-" Vội vàng buông người đang ôm ra, George mặc kệ tiếng gọi mà chạy đi, anh cần đuổi theo Dream. Phải, Dream vừa đứng đó, cậu nhìn thấy tất cả những gì anh làm.

"Dream-" Nhìn thấy người trước mặt dừng lại, George thả lỏng cước bộ, nhẹ nhàng đi đến "-anh xin lỗi" 

Dream quay lại, George nhìn người con trai tóc vàng trước mặt, trong lòng có gì đó nghẹn ngào. Dream nhanh chóng bước lại, ôm chầm lấy anh.

"Không, anh không cần phải xin lỗi, anh chẳng làm gì sai hết" Cậu gục đầu lên vai anh, giọng có chút run run. George vòng tay ôm lại, cậu con trai cao hơn anh bình thường rất mạnh mẽ mà sao lúc này lại yếu đuối là thường

"Nhưng mà anh-" Có lẽ như cậu biết anh định nói gì, đột ngột rời khỏi cái ôm, Dream nắm lấy hai vai George mà nói.

"Nghe này, anh không cần xin lỗi hay giải thích gì hết, em hiểu quyết định này khó khăn cho anh lắm. Nhưng George à, dù sau này anh có cưới một cô gái nào hay yêu một ai đó đi chăng nữa, em đều ủng hộ anh hết mình, chỉ cần anh nhớ rằng em yêu anh, chúng ta từng yêu nhau và em sẽ mãi yêu anh. Làm ơn George, anh hứa đi" 

Giọng của Dream nghẹn lại, nghe như sắp khóc.

Anh lại kéo cậu  vào một cái ôm, lần này cũng có lẽ là lần cuối họ được ôm nhau.

"Được rồi, anh hứa, anh hứa mà"







Truyện đã được đăng trên Facebook,  mọi người có thể tìm page với từ khóa 'Nơi sìn DNF của Admin'

Nơi Tôi Vã Hàng OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ