dạo này dịch dã căng quá nên trường của huang renjun phải tạm chuyển sang online. ngày nào cũng phải cắm mặt vào máy tính để dạy khó chịu kinh khủng, chỉ ước mau mau hết dịch để đi học offline với mấy đứa nhỏ thôi.
hôm nay không biết ba nhỏ giận gì mấy anh chị học sinh mà mặt cứ hằm hằm, cũng chẳng còn nhẹ nhàng như trước nữa. cáo ngửi thấy mùi khói súng nên ngồi im thin thít tô màu với ba lớn, thỉnh thoảng lại giật mình thon thót vì ba nhỏ mắng học sinh. chắc là do không nghe lời, đúng rồi, không nghe lời thì chỉ có bị úp mặt vào tường thôi.
rồi cái tự nhiên ba nhỏ im lặng, xong ba nhỏ đi vào phòng.
na jaemin nhìn con gái, nhìn đồng hồ, cũng hết giờ học rồi nhưng mà tụi học sinh vẫn chưa out ra ngoài.
- ba cá với cáo hai hộp sữa chua ba nhỏ dỗi mấy anh chị chắc luôn.
- ba chơi vậy ai chơi được với ba - cáo con tập trung tô màu, môi chu chu hờn giận. cá cái gì mà cá tận hai hộp sữa chua, thắng một cái là cái bụng con tới công chuyện luôn.
hai ba con đang nói vui vẻ tự nhiên có một giọng nói vang lên, hình như là lớp trưởng.
" thầy ơi, thầy còn đó không thầy? "
" tụi con biết sai rồi thầy, thầy đừng giận bọn con nữa "
na jaemin gọi với vào bên trong :
- injun ơi học trò em gọi nè.
không có tiếng trả lời nào.
- injunie ơi
- ba nhỏ ơi
- TRẬT TỰ
nín thinh.
" thầy ơi tụi con hứa sẽ làm bài đầy đủ mà thầy "
ra là thầy giáo huang bực vì học sinh không chịu trả bài thành ra giờ vừa giận lớp vừa giận chồng giận con. na jaemin cười khổ, quay máy bật mic lên dặn dò chúng nó để tụi nhỏ còn nghỉ ngơi nữa :
- mấy đứa nghỉ đi, có gì để chú bảo với thầy cho. lần sau nhớ nghe lời thầy, để thầy giận, thầy khỏi dạy là tụi con tới công chuyện luôn.
" thầy không dạy thì thầy lấy tiền đâu ra hả chú? thầy bảo thầy nghèo lắm "
- thầy lấy tiền của chú, vừa giàu tình cảm vừa giàu vật chất con ơi. thôi nhé, out đi.
đợi tụi nhỏ out hết, na jaemin mới tắt máy, thủ thỉ với cáo mấy câu. chả biết nói gì nhưng mà nghe xong, cáo thở dài cầm hộp kẹo vào bếp, còn bỏ lại một câu :
- làm ba nhỏ giận chi giờ dỗ ba là cực lắm á.