31-35

2.7K 99 7
                                    

Chương 31

Lê Nhược Nam cho dù biết Lam Mộc Vũ là trang, vẫn là phối hợp vươn tay tiếp được Lam Mộc Vũ, quở mắng: “Làm việc hấp tấp bộp chộp, làm ngươi quăng ngã cái gãy xương tiến bệnh viện nằm mới có thể an ổn đúng không?”

Lam Mộc Vũ tay mắt lanh lẹ ôm lấy Lê Nhược Nam eo, còn không quên ăn bớt một phen, “Ngươi chê ta phiền toái?”

“Đem móng vuốt lấy ra.”

Lam Mộc Vũ đem không biết xấu hổ phát huy tới rồi cực hạn: “Ta không, ngươi đều chê ta phiền, ta không được ôm đủ?”

“Lại không buông ra, phương Kỳ không có.”

Lam Mộc Vũ ở trong nháy mắt lùi về tay, lui về phía sau một bước lớn tiếng lên án: “Ngươi liền sẽ lấy cái này uy hiếp ta.”

Lê Nhược Nam cười nói: “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, tóm lại…… Dùng tốt là được.”

Lê Nhược Nam đi trở về vị trí thượng lấy quá hai người bao, lại quay về, “Đi trở về?”

“Không trở về, ta đêm nay liền ngủ nơi này.” Lam Mộc Vũ tưởng tượng đến phương Kỳ liền cảm thấy hết sức ủy khuất, “Liền tính ngươi không phía vay Kỳ cũng vô dụng.”

Lê Nhược Nam thở dài, thương lượng nói: “Kia trong nhà về sau đều không ngừng điện được chưa?”

Lam Mộc Vũ lắc đầu, đắc ý nhìn Lê Nhược Nam liếc mắt một cái, “Ta chính mình có thể khai công tắc nguồn điện.”

“Kia……”

Lam Mộc Vũ không đành lòng xem Lê Nhược Nam khó xử bộ dáng, đề nghị nói: “Được rồi đậu ngươi đâu, thời gian không còn sớm chúng ta trở về đi.”

Đêm đó, biệt thự nội trừ bỏ điều hòa tuyến lộ, đúng giờ chặt đứt điện.

Theo phụ cận vãn về cư dân sở thuật, biệt thự nội còn truyền đến một tiếng tiếng thét chói tai, hẳn là cái nào hùng hài tử nửa đêm đang xem phim kinh dị.

***

Vài ngày sau, rốt cuộc nhận được Cố Diên thúc giục Lam Mộc Vũ lại về tới đoàn phim. Chỉ là lúc này đây, Lam Mộc Vũ còn mang lên khó được có rảnh dư thời gian, lại tò mò đoàn phim quay chụp Lê Nhược Nam.

Đã không có cách vách đoàn phim quấy nhiễu, 《 hạn lượng phiến bán 》 bên này bầu không khí rõ ràng hảo rất nhiều, quay chụp đâu vào đấy mà một hồi tiếp theo một hồi mà tiến hành.

Cố Diên thần thần bí bí mà nương thảo luận kịch bản lý do, cấp Lam Mộc Vũ phổ cập khoa học gần nhất phát sinh sự tình.

“Ngươi nghe nói sao? Thiên Hạo giải trí bị tra ra không ít vấn đề.”

Lam Mộc Vũ tùy ý hỏi: “Nghệ sĩ âm dương hợp đồng một chuyện không phải rõ ràng sao? Cũng không có gì kỳ quái đi?”

“So cái này nhưng nghiêm trọng nhiều!” Cố Diên hạ thấp thanh âm, “Ta có cái quan hệ không tồi tham dự việc này điều tra thân thích, hắn nói cho ta nói, Thiên Hạo giải trí thời trẻ là làm mỏ than sinh ý.”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ