51-55

2.1K 66 2
                                    

Chương 51

Đương nhiên đạo diễn hành vi này, Lam Mộc Vũ đám người cũng không biết được, mấy người còn đắm chìm ở chiến thắng đạo diễn tổ vui sướng bên trong, nói nói cười cười bầu không khí hài hòa cực kỳ.

Chờ đến mấy người nghỉ ngơi đủ rồi, bọn họ vâng chịu cầm tiền phải làm việc hảo thái độ, cũng không có khó xử tiết mục tổ, phi thường lương tâm mà chuẩn bị lần thứ hai khởi công làm việc.

Chỉ là vì tránh cho làm Lam Mộc Vũ quá vất vả mà lại chỉnh xảy ra chuyện gì, đạo diễn bàn tay vung lên, làm kia sáu người hết thảy đi trước một cái, có rậm rạp toàn cục che nắng ao cá chỗ ngoan ngoãn câu cá.

Không cần làm việc còn có thể thừa lương, cái này tổng không tính ngược đãi bọn hắn đi?

Nói ngắn lại, chỉ cần này sáu người an an ổn ổn mà ở nơi đó đợi, đạo diễn cũng không nghĩ muốn cái gì tổng nghệ hiệu quả, dù sao thượng mấy quý đều là chậm tổng nghệ, câu cá tổng hảo quá đi Công Thương Cục đi?

Sáu người cầm cần câu, lại ở nhân viên công tác an bài hạ tìm vị trí ngồi xuống, mặc tốt mồi câu liền đem tuyến cấp quăng đi ra ngoài. Đã là cuối mùa thu, cũng không có gì con muỗi, gió nhẹ chậm rãi thổi qua, cuốn lên đầy đất lá rụng, đảo có vài phần năm tháng tĩnh hảo bộ dáng.

Lam Mộc Vũ cùng Mẫn Hạ đều sẽ không câu cá, nhưng cũng may đạo diễn tổ cũng là tuyển quá vị trí, tuyển cái cá lượng phong phú ao cá, hơn nữa mồi câu dụ hoặc, nửa giờ sau, Lam Mộc Vũ cần câu thật đúng là dẫn đầu kịch liệt lắc lư lên.

Lam Mộc Vũ kinh ngạc kêu lên: “Cá! Có cá!”

“Chạy nhanh thu tuyến!”

“Ta tới giúp ngươi!”

Lam Mộc Vũ nơi này động tĩnh thành công hấp dẫn tới rồi mặt khác mấy người, sôi nổi ném xuống chính mình cần câu chạy qua đi, nhưng cũng là bởi vì này thật lớn động tĩnh, làm kia mặt khác nguyên bản muốn thượng câu cá, sợ tới mức điên cuồng chạy trốn.

Chờ đến cái kia tung tăng nhảy nhót cá bị mang ly mặt nước sau, mấy người câu cá can có thể đạt được chỗ, thanh triệt thấy đáy mặt nước hạ, trực tiếp liền không có cá.

Phong lợi toét miệng, “Ăn tuyệt hậu có phải hay không liền chúng ta như vậy?”

Lam Mộc Vũ lắc đầu, ý có điều chỉ: “Không, ăn tuyệt hậu là hai khối tiền nước khoáng bán hai mươi khối, từ nay về sau rốt cuộc bán không ra đi mới kêu ăn tuyệt hậu.”

Lam Mộc Vũ giải thích thực mau liền đưa tới cười ầm lên, mấy người sôi nổi quay đầu đi tìm đạo diễn bóng dáng, lại không thể nhìn thấy đạo diễn.

Mẫn Hạ nói giỡn nói: “Đạo diễn không phải là suy nghĩ như thế nào nhằm vào Tiểu Lam đi?”

Lam Mộc Vũ xua xua tay: “Hiện tại chính là pháp trị xã hội, đạo diễn sẽ không khó xử ta loại này tuân kỷ thủ pháp hảo thị dân.”

“Ha ha ha, liền ngươi nhất hiểu quy củ.”

“Tiểu Lam, thu đồ đệ sao? Giáo giáo ta như thế nào cùng đạo diễn tổ đối nghịch bái? Về sau ca ca ta cho ngươi viết ca.”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ