16-20

2.8K 121 24
                                    

Chương 16

Lê Nhược Nam treo điện thoại sau, một tay đáp ở cửa sổ thượng, nhìn ngoài cửa sổ hỗn loạn điểm điểm đầy sao bóng đêm.

“Thịch thịch thịch”

Tiếng đập cửa truyền đến, ngoài cửa đứng cười đến vẻ mặt giảo hoạt Lam Mộc Vũ, “Lê tổng buổi tối hảo nha?”

“Ngươi tới làm gì?” Lê Nhược Nam trên mặt không tự chủ được hiện lên vài tia cảnh giác, bước chân lại rất tự giác mà hướng tới Lam Mộc Vũ phương hướng mại đi.

Lam Mộc Vũ một tay chi ở khung cửa thượng, cố ý vặn vẹo eo, bóp giọng nói kiều nhu nói: “Đêm dài từ từ, tịch mịch không lãnh.”

“Nói tiếng người.”

Lam Mộc Vũ đầu ngón tay cuốn lên một dúm sợi tóc, “Lê tổng yêu cầu đặc thù phục vụ sao ~”

Lê Nhược Nam cái trán gân xanh nhảy nhảy, cầm lấy một bên di động chụp một trương chiếu, “Này ảnh chụp chia ngươi ba mẹ như thế nào?”

“Đừng đừng đừng phát, ta có việc tới tìm ngươi.”

“Nói đi, chuyện gì?” Lê Nhược Nam đi hướng án thư, ngồi xuống.

Lam Mộc Vũ triều Lê Nhược Nam đi qua, đôi tay chống ở án thư, hơi hơi một nghiêng đầu: “Ta có cái kiếm tiền hảo biện pháp, lê đại tổng tài muốn nghe hay không?”

“Không nghĩ, không cần.” Lê Nhược Nam nhìn nhìn thời gian, chỉ hướng cửa thư phòng, “Ta sợ ta lỗ sạch vốn.”

Lam Mộc Vũ ôm lấy Lê Nhược Nam cánh tay, đôi tay cọ, “Không cần sao, là có thể cho ngươi phiên vài lần đầu tư, hồi bổn thời gian cũng không dài, ổn kiếm không bồi, ngươi không suy xét suy xét?”

“Nga? Này nghe tới nhưng thật ra không tồi.” Lê Nhược Nam ngoài miệng khen, trên mặt lại vẫn là một bộ không tin bộ dáng.

Lam Mộc Vũ cũng không nhụt chí, “Đúng không đúng không? Ta nhưng không nói cho người khác như vậy tốt đầu tư cơ hội, người ngoài nhưng không tới phiên.”

Lê Nhược Nam gật gật đầu, trêu ghẹo nói: “Ta cũng là người ngoài. Lam tiểu thư như vậy có đầu tư ánh mắt, không bằng hồi Yến Thành giúp giúp ngươi ba mẹ?”

Lam Mộc Vũ hơi có nhụt chí, “Ta không cùng ngươi nói giỡn, là thật sự có tốt phương pháp, có thể phiên vài lần cái loại này.”

“Ngươi tham dự hoàng đánh cuộc độc?”

“Ta chính là tuân kỷ thủ pháp hảo thị dân, ngươi nói bừa cái gì đâu?” Lam Mộc Vũ kéo qua ghế dựa ngồi vào Lê Nhược Nam đối diện.

“Chồn đều là ngươi loại này diễn xuất.”

“Nga, cho nên Lê tổng ngươi là……”

“Ta không phải gà.”

Lam Mộc Vũ một buông tay, vô tội nói: “Đây chính là chính ngươi nói.”

Lê Nhược Nam rốt cuộc nhịn không được thượng thủ, hai tay phân biệt kéo lấy Lam Mộc Vũ gương mặt, “Ngươi hôm nay lá gan biến đại?”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ