61-64

1.9K 58 3
                                    

Chương 61

Tuy nói Lê Nhược Nam cùng Lam Mộc Vũ sớm tại mấy năm trước đã bị đính xuống quá miệng hôn ước, hơn nữa hiện tại hai nhà cha mẹ cũng không có bất luận cái gì phản đối ý tứ, cam chịu hai người sở hữu cách làm.

Nhưng từ kia tràng Giáng Sinh tiệc tối sau, hai người lẫn nhau gian, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà lại chưa nhắc tới quá chuyện này, lại bởi vì tân niên đã đến, lần thứ hai lâm vào bận rộn bên trong.

Điện ảnh 《 tìm mộng lữ nhân 》 cũng chính thức bắt đầu trù bị. Giai đoạn trước công tác đã làm không ít, nhưng đoàn phim mấy cái quan trọng vai phụ, cho dù có Phó Khiêm này khối chiêu bài hấp dẫn không ít mộ danh tiến đến diễn viên, cũng bởi vì Phương đạo khắc nghiệt chậm chạp không thể định ra tới.

Phương đạo thượng một lần thấy Lam Mộc Vũ khi, Lam Mộc Vũ thân phận gia thế còn chưa ở trên mạng công khai, ở Phương đạo trong mắt, chính là cái gặp gỡ Lê Nhược Nam cái này Bá Nhạc, mà lại tự thân rất có tiềm lực tân nhân diễn viên.

Lần này gặp mặt, Phương đạo đối mặt Lam Mộc Vũ khi, biểu tình lại có chút biến vặn, vừa thấy mặt liền cảm khái nói: “Tiểu Lam a, vốn tưởng rằng chúng ta tổ bên trong có cái Phó Khiêm liền đủ làm ta đau đầu, lại không nghĩ rằng ngươi hậu trường có như vậy đại, các ngươi hai cái sau này này nhưng làm ta làm sao bây giờ?”

Một bên biên kịch cũng phụ họa nói: “Đúng vậy, ta đều không đành lòng đem nữ chính viết đến như vậy ngược, xem đến ta đều không đành lòng.”

Lam Mộc Vũ vội vàng xua tay: “Không không không, Phương đạo ngài liền đem ta trở thành bình thường diễn viên, ở đoàn phim chính là ngài định đoạt. Vương biên ngài liền ấn ngài kịch bản viết, ta không có bất luận cái gì ý kiến.”

Phó Khiêm đã đi tới, đối với Phương đạo oán giận: “Phương đạo, ta làm ngươi đau đầu? Chúng ta cũng không phải lần đầu tiên hợp tác rồi, trước vài lần ta xem ngươi cũng không đối ta phóng thủy a, đại lãnh thiên, trong hồ nước nói nhảy khiến cho nhảy, ta trở về về sau sinh bệnh, ta tức phụ đều đỏ cả đêm đôi mắt.”

Đỏ cả đêm đôi mắt?

Làm đồng dạng có bạn lữ người, Lam Mộc Vũ tổng cảm thấy Phó Khiêm nói mắt đỏ, không phải Lăng San vì hắn đau lòng, mà là…… Nào đó không thể nói quá trình.

Rốt cuộc phó ảnh đế kỹ thuật diễn như vậy hảo, về nhà bán cái thảm, Lăng San còn không phải một giây đầu hàng?

Lam Mộc Vũ cắn cắn chính mình môi dưới, như vậy nghĩ, nhưng thật ra có điểm tưởng niệm Lê Nhược Nam, rõ ràng buổi sáng ra cửa khi, còn phải đến quá một cái hôn.

Lam Mộc Vũ đối với Phương đạo cười nói: “Phương đạo, phó ca như vậy một cái có được khổng lồ fans đoàn người, ngài đều có thể đủ ngoan hạ tâm tới áp bức, ta cảm thấy ngài đối mặt hắn thời điểm mới hẳn là khách khí một ít.”

“Muốn khách khí một chút? Kia đem ảnh đế cúp trả lại cho ta a.” Phương đạo rất có tự tin mà liếc Phó Khiêm liếc mắt một cái.

“Khó mà làm được, ta cúp nộp lên người đại diện.” Phó Khiêm lời nói thấm thía mà đối với Lam Mộc Vũ khuyên nhủ, “Tiểu Lam a, về sau ngươi phương lấy thưởng, cúp nhất định phải chính mình bảo quản, nếu không ngươi liền rốt cuộc sờ không tới.”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ