36-40

3K 93 23
                                    

Chương 36

Lê Nhược Nam vươn tay ở Lam Mộc Vũ trước mặt quơ quơ, trêu ghẹo nói: “Tưởng cái gì đâu như vậy xuất thần?”

Bị người vạch trần Lam Mộc Vũ biểu tình mất tự nhiên một cái chớp mắt, nàng đón Lê Nhược Nam ánh mắt, nắm chặt đôi tay, “Ta……”

“Một tháng không gặp, như thế nào nói chuyện đều ấp a ấp úng?”

Lam Mộc Vũ không nói chuyện, do dự mà không biết nên như thế nào mở miệng, Lê Nhược Nam hỏi tiếp nói: “Có cái gì tâm sự?”

Giây tiếp theo, Lam Mộc Vũ tựa hồ là hạ cái gì quyết tâm, đột nhiên duỗi tay ôm vòng lấy Lê Nhược Nam cổ, mềm mại thân thể dán đi lên, tắm gội sau hương khí tràn ngập ở chóp mũi, ngay cả sợi tóc cũng lớn mật dây dưa ở cùng nhau.

Nếu không có Lê Nhược Nam tầm nhìn chịu hạn, bằng không nàng nhất định có thể nhìn đến Lam Mộc Vũ phiếm hồng gương mặt.

Lê Nhược Nam có trong nháy mắt dại ra, nhưng thực mau phản ứng lại đây, nhẹ nhàng vỗ vỗ Lam Mộc Vũ phía sau lưng, trấn an nói: “Bao lớn người còn làm nũng, mới vừa về nhà thời điểm không ôm đến, ngươi thật đúng là không quên muốn bổ thượng a?”

…… Nàng nơi nào là muốn đền bù cái kia bị cha mẹ đánh vỡ, mà chưa hoàn thành ôm một cái?

Rõ ràng là…… Ai.

Nhưng cho dù Lam Mộc Vũ nội tâm lại như thế nào kêu gào, miệng lại bế đến gắt gao.

Không biết nên nói cái gì Lam Mộc Vũ, đành phải nhân cơ hội cọ cọ Lê Nhược Nam hõm vai, phát ra mấy cái “Hừ hừ” thanh.

Lê Nhược Nam cười khẽ một tiếng, muốn đem người từ trong lòng ngực lôi ra tới, lại phảng phất bị dính thượng giống nhau, Lam Mộc Vũ cánh tay hoàn đến càng khẩn chút.

Lê Nhược Nam cũng từ Lam Mộc Vũ ôm, nghiêm trang mà đề nghị: “Ngươi nếu là cũng như vậy đối với ngươi ba mẹ, ta tưởng bọn họ nhất định thực mau là có thể tha thứ ngươi.”

Nghe được lời này, Lam Mộc Vũ trong lòng những cái đó kiều diễm tâm tư nháy mắt tan đi, nàng chủ động buông ra cánh tay, mạnh mẽ xả ra một mạt cười tới, “Kia…… Kia nếu không ta ngày mai thử xem?”

“Ân.” Lê Nhược Nam lấy qua di động nhìn thời gian, “Ngươi vốn là trở về đến vãn, vội một ngày sớm một chút trở về ngủ đi.”

Lam Mộc Vũ há miệng thở dốc, muốn phản bác cái gì, lại vẫn là bị lý trí sở chiến thắng, không tình nguyện đi ra Lê Nhược Nam phòng ngủ.

Chỉ là đương Lam Mộc Vũ trở lại chính mình phòng, ở trên giường lăn qua lộn lại cấu tứ nên như thế nào bắt lấy cách vách kia chỉ đại con thỏ, đem này hoàn toàn quải hồi chính mình oa khi, nàng cửa phòng then cửa tay chuyển động thanh âm vang lên.

Tiểu khu phòng trộm phương tiện làm được thực hảo, trong nhà lại thượng thật mạnh bảo hiểm, tự nhiên không phải là người ngoài.

Sẽ làm loại này hành động, hẳn là chính là nàng mụ mụ. Tư cập này, Lam Mộc Vũ cả người thả lỏng xuống dưới, nhắm mắt lại trang nổi lên ngủ.

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ