Chương 46
Lam Mộc Vũ bồi Lê Nhược Nam đang ở Y thị đi công tác, hai người ở dùng quá cơm sau trở lại khách sạn phòng, Lam Mộc Vũ điện thoại lại vang lên.
—— là Dương Thanh Thanh.
Từ thượng một lần Dương Thanh Thanh xảy ra chuyện làm sáng tỏ sau, nàng ở trên mạng phong bình lại về rồi, mà nàng cũng không hề giống như trước như vậy đem chính mình giam cầm ở chỉ một nhân vật trung, tiếp mấy bộ điện ảnh vai phụ, làm chuyển hình chuẩn bị.
Lam Mộc Vũ không có tránh đi Lê Nhược Nam, trực tiếp tiếp lên, “Uy?”
“Lam Mộc Vũ, ngươi…… Ngươi đừng quá để ý trên mạng những cái đó, bọn họ chính là không quen nhìn ngươi hiện tại phát triển hảo.”
Lam Mộc Vũ thoáng có chút kinh ngạc, trả lời: “Ân, ta không có việc gì, ta không ngại.”
“Ngươi như vậy hảo, ta tin tưởng ngươi không phải loại người như vậy, ta tin tưởng các ngươi là thật sự.”
Lam Mộc Vũ cười nói: “Ân, cảm ơn.”
Dương Thanh Thanh tạm dừng trong chốc lát, bổ sung nói: “Cố lên, ta…… Ta tin tưởng ngươi!”
Nói xong Dương Thanh Thanh liền treo điện thoại, Lam Mộc Vũ nắm di động, trong lòng xẹt qua một cổ dòng nước ấm.
Ngay sau đó lại có không ít tinh vũ nghệ sĩ gọi điện thoại tới hoặc phát tới tin tức, đều sôi nổi tỏ vẻ tin tưởng Lam Mộc Vũ.
Lam Mộc Vũ từng cái hồi phục tin tức, cũng đối những cái đó muốn vì nàng công khai sân ga nghệ sĩ tỏ vẻ uyển cự, nàng đột nhiên có loại không chân thật cảm giác.
Đời trước nàng cũng từng có một ít hắc liêu, lúc ấy Thiên Hạo cũng chỉ là giúp nàng xử lý lạnh, Phù Dao không muốn hoa tinh lực giúp nàng, mà nàng chính mình cũng không trưởng thành lên, càng miễn bàn nàng cũng không dám hướng trong nhà xin giúp đỡ. Chỉ có thể tùy ý dư luận lên men, chờ đến các võng hữu nhiệt tình tiêu tán cũng liền sẽ qua đi.
Nhưng hôm nay tinh vũ kỳ hạ nghệ sĩ nhóm ở không hiểu biết chân tướng thời điểm, hoàn toàn có thể bảo trì chính mình trầm mặc, nhưng bọn hắn lại nguyện ý tin tưởng nàng.
Mà lúc này, phía sau dán lên tới một cái ôm ấp, “Ngươi đêm nay như thế nào như vậy nhiều tin tức?”
Bị ôm lấy nháy mắt, Lam Mộc Vũ tức khắc thư thái không ít, nàng thả lỏng thân mình, nhịn không được trêu chọc Lê Nhược Nam một câu: “Như thế nào, ngươi muốn tra cương?”
Lê Nhược Nam cọ cọ Lam Mộc Vũ đầu, “Vậy ngươi cấp sao?”
“Đều là tinh vũ nghệ sĩ, hôm nay khả năng cõng ta làm đoàn kiến, một đám đều tới liên hệ ta.” Lam Mộc Vũ lắc lắc di động, “Muốn xem sao?”
“Không cần, ta cũng liền nói nói.”
Lam Mộc Vũ buông xuống di động, đối với Lê Nhược Nam oán giận nói: “Vậy đừng động ta, nhìn xem ngươi, mấy ngày nay vì cái hạng mục, mỗi ngày đều đi sớm về trễ, tiền là kiếm không xong, cũng không biết ngươi làm gì như vậy đua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh Lan
RomanceTác phẩm: Chia tay sau ta như cũ khuynh đảo chúng sinh Tác giả: Túy Ngữ Tinh Lan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2210 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11339 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3478 Văn chương tích phân: 160,061,58...