65-70

2.2K 57 4
                                    

Chương 65 phiên ngoại một

Người yêu chi gian tăng tiến cảm tình phương thức tốt nhất chi nhất, chính là cùng đi lữ hành. Tân hôn bạn lữ liền càng vì thích hợp, cùng nhau làm bạn vượt qua bốn mùa xuân hạ thu đông, cùng nhau nắm tay xem biến thế gian phong hoa tuyết nguyệt, còn có cái gì sẽ so này càng tốt đẹp?

Mênh mông vô bờ trời xanh cùng hải tương liên, xanh biếc nước biển một quyển lại một quyển về phía bờ biển chạy đi, bên tai là bọt sóng chụp ngạn thanh âm, trên bờ cát lộ ra không ít ốc biển, ngẫu nhiên còn có mấy chỉ may mắn thoát nạn tiểu con cua điên cuồng chạy trốn.

Lam Mộc Vũ cùng Lê Nhược Nam tự mình lãnh chứng tin tức ồn ào huyên náo truyền khắp Hoa Quốc, cuối cùng là giấu không được hai nhà gia trưởng. Hai vị chỉ điểm giang sơn quán phụ thân, cho dù đã thoái vị, đối mặt nữ nhi nhóm tự chủ trương hôn lễ, tức giận vẫn là không hẹn mà cùng thượng đầu.

Đây là Hoa Quốc biên cảnh một chỗ tư nhân hải đảo, vì tránh né hai nhà cha mẹ chất vấn, cũng vì khó được có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi mà hưởng thụ hai người thế giới, Lam Mộc Vũ cùng Lê Nhược Nam ăn nhịp với nhau, liền đi tới Lam Mộc Vũ danh nghĩa một chỗ tư nhân hải đảo.

Trừ bỏ bảo tiêu cùng một ít đầu bếp người hầu, cả tòa trên đảo sẽ không có người khác tới quấy rầy các nàng, mà những cái đó tới công tác người, tự nhiên sẽ không nhiều chuyện.

Lam Mộc Vũ kia bóng loáng tinh tế chân đạp lên trên bờ cát, trên người áo tắm váy lụa theo gió tung bay, từng bước một đi hướng kia đại đại che nắng bồng, hai chân tách ra khóa ngồi đi lên, nhẹ nhàng vươn tay tới đáp ở đối phương trên vai, “Lê tổng, yêu cầu đặc thù phục vụ sao?”

Lê Nhược Nam nhắm mắt lại, tùy ý Lam Mộc Vũ động tác cũng chưa mở, thanh âm hơi mang ý cười, “Nga? Bao nhiêu tiền?”

Lam Mộc Vũ nửa người trên đè ép đi xuống, nhẹ nhàng cọ Lê Nhược Nam, ở này bên tai cười nói: “Ta đây đáng quý, cũng không biết ngươi phó không trả nổi?”

Lê Nhược Nam hai mắt mở, tuy có kia ô che nắng, nhưng như cũ bị kia thình lình xảy ra ánh sáng thứ mà có chút không thích ứng, nàng híp híp mắt, lại phảng phất ở biểu đạt nàng bất mãn.

Tay nàng ôm Lam Mộc Vũ eo, đem này ép tới càng khẩn chút, hai người sợi tóc không cần chủ nhân nhắc nhở, đã dây dưa tới rồi cùng nhau.

Lê Nhược Nam tiếng nói, bởi vì hồi lâu chưa nước vào mà có vài phần khàn khàn, “Nga? Ta có rất nhiều tiền, ngươi không ngại báo cái giá cả?”

“Ngô…… Có tiền khó mua tay nghề của ta, ta muốn thiên kim khó mua Lê thị tổng tài.”

Lê Nhược Nam thấp thấp nở nụ cười, “Ngươi đây là đang câu dẫn ta?”

Lam Mộc Vũ tay từ Lê Nhược Nam đầu vai dời xuống động, cách hơi mỏng áo tắm miêu tả hình dáng, ngẩng đầu cười nói: “Muốn hay không?”

[BHTT] [QT] Chia Tay Sau Ta Như Cũ Khuynh Đảo Chúng Sinh - Túy Ngữ Tinh LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ