Trên chiếc xe danh tiếng xa hoa màu đen, Lalisa lại một lần nữa đảo mắt quan sát mọi người ngồi trong xe, bao gồm có mẹ cô ngồi bên cạnh, người lái xe và vị trợ lý cấp cao, cảm thấy không thú vị liền quay ra nhìn phong cảnh ngoài cửa xe.
Vừa rồi lúc đi theo mẹ vào sân bay Narita thì cô vẫn liên mồm dùng tiếng Thái hỏi lung tung hết cái này đến cái kia, không nghĩ tới lại khiến mẹ nhìn cô với ánh mắt không vui.
“Từ hôm nay con mang họ Lisa Kim chứ không phải họ La nữa, nhớ chưa?” bà Monaban dặn đi dặn lại cô.
Cô gật đầu một cái đáp lại kỳ vọng tha thiết của mẹ. Cô cũng biết cuộc sống sau này sẽ thay đổi 180 độ.
Nhưng cô không thể quên sạch khoảng thời gian 13 năm trước a!
Đã hơn một giờ kể từ lúc rời sân bay mà mọi người vẫn một vẻ trầm mặc như vậy, không phải là buồn bực đến chết sao?
Cô biết bây giờ bọn họ đang đến Seoul, một thủ đô nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhưng lần này không phải cô đi du lịch, cũng không phải đi nghỉ mát mà là đi định cư, bởi vì mẹ muốn tái giá với một người tên là Kim Seok Jung, về làm vợ kế của người đó.
Tên mẹ rất đẹp, gọi là La Hani. Từ nhỏ đến lớn cô cảm thấy cha mẹ đều “tương kính như tân”, không quá mức nồng nhiệt. Ba năm trước, cha cô vốn là bác sỹ trong tổ chức nhân đạo MSF (Bác sỹ xuyên biên giới - Medecins Sans Frontieres) sang Châu Phi rồi mắc bệnh mà qua đời, cho nên bây giờ mẹ tái giá rồi đem cô đến Hàn Quốc.
Tuy còn nhỏ nhưng cô biết cũng không ít. Lần trước mẹ nói cho cô cha dượng cô Kim Seok Jung là đại gia tộc trong giới kinh doanh, hai phái hắc bạch đều phải kính trọng gia tộc Kim gia vài phần…., đến đây cô sẽ có thêm một chị gái và ba anh trai. Đây mới là điều làm cô cảm thấy tuyệt diệu nhất!
Cô là con một, vẫn muốn có thêm anh chị em làm bạn, không phải bây giờ đã có rồi sao, trong lòng bèn đặc biệt trông đợi! Cô nhất định phải cùng anh chị em sống chung thật tốt, cùng nhau học tập, cùng nhau nói chuyện phiếm.
Nghĩ đi nghĩ lại, cô đột nhiên cười ra tiếng.
Hani thấy lạ hỏi con gái: “Sao vậy?”
Lisa mạnh mẽ lắc đầu. Làm sao cô có thể nói với mẹ vì sắp co anh chị em mà cười trộm đây?
Lại trầm mặc một hồi lâu, đến khi xe đi vào một đình viện thật lớn, cô cực kỳ hưng phấn mà kêu lên: “A! Đến rồi”.
Cô nhanh chóng nhảy xuống, hít thở sâu mấy cái.
Không khí trong lành thật tốt a! Trên xe chật chội, không khí không được tuần hoàn khiến cô cực kỳ khó chịu, nhưng chưa được năm giậy, mẹ ở phía sau lập tức kéo cô đến bên cạnh, quở trách: “Lisa, sao lại không có quy củ vậy!”
Cô bĩu môi nói: “Con hóng mát một chút cũng không được sao? Vừa rồi ở trên xe thật khó chịu mà!”
Hani tức giận, lại dặn dò con gái: “Lisa, ở nơi này là người mới đến, phải ngoan ngoãn nghe lời mới có thể hòa thuận với anh chị em. Chỉ cần con ngoan ngoãn thì con sẽ là ngũ tiểu thư có thể kêu mưa gọi gió, vô cùng uy phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
FanfictionTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...