Sau khi Nancy đi, Lisa vuốt vuốt nếp nhăn trên chiếc quần màu lam, càu nhàu: “Sao anh lại phát hỏa như vậy? Cô ấy chỉ tới nói với anh vài câu thôi, người ta cũng không bắt anh phải làm việc gì mà”.
Cô không thích anh vô cớ tức giận, vô lý trách cứ người khác, “Anh cứ ngồi đấy mà giận dỗi đi, em mặc kệ anh”.
“Ngồi xuống!”, anh không đứng lên ngăn cản, rõ ràng hạ lệnh.
Cô đứng lại, không ngồi xuống theo lời anh, mà chỉ trầm mặc đứng nhìn.
“Em giận cái gì vậy?”
Cô ngạc nhiên nhìn anh một rồi nói: “Không có!”, cô chỉ không thích anh như vậy thôi.
Không khí bên trong phòng lại trở nên trầm mặc, Lisa nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy bên ngoài mưa bay lất phất, trời lại đang vào cuối thu, những tán lá đỏ che rợp cố đô tĩnh mịch.
“Sau mùa đông, anh phải rời Hàn Quốc sao?”, cô đột nhiên hỏi anh.
Ánh mắt anh ánh lên một tia phức tạp, nhưng chỉ lóe lên trong giây lát rồi lập tức biến mất.
“Đại trạch lại sắp vắng vẻ rồi……”, một cơn gió ào ào len qua cửa sổ, bây giờ là mùa thu, gió lạnh khiến cho không khí trong nhà càng có vẻ thê lương, lạnh lẽo.
“Đại học Namsan là lựa chọn tốt nhất’, anh phải đến đó, vì những người tài giỏi đều về đây. Tất cả mọi việc anh làm đều là vì công ty, chỉ là…..
“Vâng, việc đó thật có ích cho anh”, cô mỉm cười, “nhưng anh không thể đến sàn nhảy nữa rồi!”.
Anh nhìn thật lâu vào đôi mắt trong trẻo của cô rồi nói: “Tôi sẽ quay trở lại”.
Nghe anh nói, cô cảm thấy hơi kỳ quái, đây là nhà anh nha, anh dĩ nhiên phải trở về đây rồi.
“Em biết”, cô nhẹ nhàng nói.
“Lúc tôi trở về, nhớ đứng ở cửa nghênh đón giống như mọi ngày!”.
Nhìn dáng vẻ hồ nghi của cô, Taehyung nghĩ rằng cô không muốn, lập tức tỏ vẻ không vui, trầm giọng hỏi lại: “Em không muốn sao?”
“Không phải, nhưng sao lại phải như vậy? Nếu em không ở nhà thì làm sao?”.
“Nếu biết tôi sẽ về, em phải ở trong nhà chờ tôi, còn nữa…..”, anh tiến đến bên cạnh cô, ánh mắt chăm chú nhìn cô một cách nguy hiểm, “có phải em cố ý tránh tôi?”
Lisa mãnh liệt lắc đầu, “Sao lại thế chứ? Em chẳng có lý do gì muốn tránh anh cả?”.
Hàng lông mày anh buông lỏng, lộ ra nủ cười thỏa mãn khiến gương mặt tuấn tú thêm phần ấm áp. Lisa thích nhất nét mặt này của anh.
Tâm tình cô nhẹ nhõm hẳn đi, không tự chủ lại gần anh, “nếu ngày thường anh cũng đối xử với em như vậy có phải là tốt không?”
Anh theo thói quen đưa tay ra kéo cơ thể xinh đẹp của cô lại gần thân thể to lớn của anh, hưởng thụ cảm giác cô cần anh, làm nũng với anh…. Thật sự là tốt đẹp, “nếu như em ngoan, lúc nào cũng nghe lời tôi thì tôi sẽ không hung dữ với em”. Rốt cuộc là từ lúc nào, anh đã có thói quen đối với cô thân mật như thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
FanfictionTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...