"Lisa…"Cô làm sao vậy? Tại sao lại giống như nghe được thanh âm của anh? Cô quá nhớ anh rồi sao?
"Em có khỏe không?" Âm thanh nhu tình vang lên bên tai cô.
Cô mở mắt thấy rõ bốn phía, phát hiện nơi này là phòng bệnh.
"Taehyung?" Cô hoa mắt rồi sao? Tại sao cô lại nhìn thấy anh ngồi ở bên cạnh cô, vẻ mặt có chút lo lắng, lại có chút vui sướng bí ẩn?
Kim Taehyung nhìn cô đại khái không sao, rốt cuộc cũng không kiềm chế được nữa, ôm cô thật chặt vào trong ngực.
Anh nhớ cô, rất nhớ cô! Mới hai tháng không gặp, anh đã vô cùng quyến luyến cô, lúc nào cũng hi vọng cô đợi ở bên cạnh mình. Anh hoài nghi trong quá khứ chính mình làm thế nào trải qua năm năm không có cô?
Anh yêu cô, mặc kệ cô cự tuyệt anh như thế nào, tổn thương anh như thế nào, anh vẫn yêu cô.
"Tìm được em, thật tốt…"
Bất kể trong lòng cô nhìn anh ra sao, anh cũng phải giữ cô lại bên mình. Tuyệt đối không cho phép cô lại rời đi hắn, cho dù cô có đối xử tàn nhẫn với tình cảm không thể dứt bỏ này của anh như thế nào đi nữa, tổn thương anh như thế nào đi nữa, anh cũng không quan tâm! Chỉ cần cô ngoan ngoãn ở lại, chuyện gì anh cũng bằng lòng.
Không biết vì sao, khi lần nữa tựa vào lồng ngực ấm áp của anh,
Lisa vậy mà lại không tự chủ rơi nước mắt. Cô không phân biệt được những giọt nước mắt kia là vui mừng hay là đau đớn, nhưng cô để nó mặc sức chảy thỏa thích, biểu đạt cảm giác dâng trào trong lòng cô.Anh thật sự tới rồi, còn để cho cô tựa vào trong ngực anh, dịu dàng hôn mái tóc của cô, ôm cô thật chặt trong khuỷu tay.
Tại sao anh lại không hận cô? Cô to gan hạ dược anh, chính là muốn anh hung hăng chán ghét cô, muốn anh đừng đến tìm cô nữa, chẳng lẽ ám chỉ rõ ràng như vậy, anh cũng không hiểu sao?
"Taehyung, anh làm sao lại… đến đây?" Cô khó mà tin được cảm giác bây giờ, thế nhưng loại cảm giác chân thật cùng nhiệt tình này, cô không thể không tin!
"Vì sao mỗi lần em nhìn thấy anh, đều hỏi cùng một vấn đề? Không muốn gặp anh sao? Hay là bởi vì chột dạ?"
"Em xin lỗi."
"Biết rõ em có lỗi với anh, sau này liền ngoan một chút." Trong lời của anh tràn đầy cưng chiều, một chút cũng không tức giận.
"Anh đến tìm em, em có thể xem như anh còn thích em sao?"
Anh khẽ mỉm cười, hôn lên chóp mũi cùng môi đỏ mọng của cô, "Có thể."
Hành động thân mật mờ ám của anh khiến cô mặt đỏ tới mang tai, có chút khó nhịn thở gấp, "Đừng..."
Anh kinh ngạc, liền thả chậm động tác, đổi thành cái ôm dịu dàng hơn. Mặc dù lòng anh ngứa ngáy khó nhịn, hận không thể lập tức đem thân thể nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực thoải mái vuốt ve, nhưng anh phải lo lắng cho tình trạng của cô.
"Nếu không phải bác sĩ nói tình trạng cơ thể em còn chưa ổn định, anh thật sự muốn lập tức "Báo thù" em thật tốt!" Anh ngồi vào trên giường bệnh, để cho cô thoải mái dựa vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
FanfictionTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...