"Anh không phải là giám đốc sao? Tại sao anh không thể tự mình tới ký?" Lisa ảo não vừa lật tài liệu, vừa oán giận với người bên kia điện thoại.
"Nhưng chúng ta ngay cả họp cũng chưa họp, Tứ thiếu gia cũng đã nói sẽ tự mình ký hợp đồng, tôi không thể làm thay." Jung Hoseok cũng nhức đầu đàm phán với cô.
"Nhưng các anh đã xem văn kiện đề xuất của chúng tôi rồi, cũng đã nói không có vấn đề gì lớn nha!"
"Nhưng vẫn muốn mở thêm một cuộc họp để thương lượng chứ?"
Anh bắt đầu hoài nghi trái tim của Ngũ Tiểu Thư được làm từ sắt, nếu không làm sao có thể vào lúc Tứ thiếu gia sinh bệnh nặng lại giống như không có gì cùng anh bàn công việc.
Điện thoại yên lặng mấy giây, rồi truyền đến thanh âm ảm đạm của cô: "Anh ấy có khỏe không?"
"Tại sao Ngũ Tiểu Thư không tự mình đến xem một chút?"
"Có mọi người chăm sóc anh ấy thì được rồi." Cô đợi ở bên cạnh anh thì như thế nào, tỉnh lại nhất định lại sẽ bị anh biến thành nơi trút giận, huống chi cô còn là thủ phạm làm anh bị bệnh nha!
"Chúng tôi mười mấy người cũng không bằng một mình cô."
"Chúng ta vẫn nên bàn công việc đi!" Cô không muốn cùng người khác nói quá nhiều vấn đề liên quan đến anh.
"Đối với trường hợp này, tôi thật sự không dám tự tiện quyết định."
Làm sao mà người dưới tay anh cứ vâng lệnh nghe theo anh như vậy? "Tôi nói lại một lần nữa, nếu như trước tuần sau các anh không phái người qua đây ký hợp đồng, chúng tôi có quyền ngưng hẳn toàn bộ hợp tác."
Hiện tại cô chỉ muốn mau mau hoàn thành hợp đồng này, sau đó sẽ vạch rõ giới tuyến với người và việc Hàn Quốc.
"Tại sao có thể như vậy? Chúng ta từng có thỏa thuận ngoài miệng rồi mà."
"Trước khi kí hợp đồng, tất cả không thể thừa nhận. Sau khi các anh suy nghĩ kỹ càng, lại gọi điện thoại cho tôi đi!"
Jung Hoseok bất đắc dĩ để điện thoại xuống, than thở người đứng giữa thật khó làm. Anh cho rằng Ngũ Tiểu Thư bề ngoài mềm mại ưu nhã sẽ dễ nói chuyện, nhưng sự thật chứng minh cô có thể có tác phong rất cứng rắn.
"Tuần sau tôi sẽ đi Thái Lan." Kim Taehyung đột nhiên đi vào phòng khách, rõ ràng nghe được nội dung cuộc điện thoại.
"Cậu chủ!" Kim Taehyung bước nhanh về phía anh, đỡ anh cẩn thận, "Anh nên nghỉ ngơi nhiều."
"Hai tháng rồi, đã khỏe lại gần như bình thường rồi." Không thể tưởng tượng được trừ ngoại thương, còn có bệnh khác có thể làm cho anh nằm trên giường lâu như vậy. "Tôi có thể đi ký hợp đồng."
"Đừng miễn cưỡng chính mình được không? Cô Lisa không trốn thoát được, anh sớm muộn gì cũng có thể tìm được cô ấy." Nhìn bộ dáng cậu chủ như vậy, ngay cả anh một người đàn ông cũng có chút đau lòng.
"Tôi muốn tìm cô ấy tính sổ!" Nếu như không phải là thân thể của anh còn yếu, anh sớm ngay cả một ngày cũng không muốn đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
FanfictionTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...