Cô đẩy đẩy thân thể nặng nề của anh, nhưng đẩy thế nào cũng không làm anh nhúc nhích được, "Không thể, đối với con không tốt..."
Anh ở trên người cô khàn khàn thở gấp, buồn bực lẩm bẩm một hồi, rồi đổi thành dịu dàng hôn khuôn mặt nhỏ nhắn ướt mồ hôi của cô, "Thế này… vẫn có thể chứ?"
"Uhm." Cô cười ngọt ngào, cảm thấy anh có chút thay đổi. Anh học được cách tôn trọng ý kiến của cô, học được thương hương tiếc ngọc.
"Tại sao phải mang thai mười tháng mới có thể sinh con?" Lúc muốn yêu cô thì phải kiêng dè rất nhiều.
"Ha ha ha! Em vẫn là lần đầu tiên nghe được có người oán giận như vậy đấy." Cô cười không ngừng.
"Đây là bởi vì em lần đầu tiên mang thai a!" Anh cũng mỉm cười.
Anh ngang nhiên dán lấy cô, cũng rất thành thạo không đem sức nặng đè lên người cô, "Anh còn chưa trừng phạt chuyện em hạ độc anh đâu!"
"Anh làm sao biết được là em hạ thuốc?" Thừa dịp tâm tình của anh còn không tệ, cô cần phải nắm chắc cơ hội hỏi ra nghi vấn trong lòng.
"Không ngờ em còn có mặt mũi hỏi anh?" Anh nhìn cô một cái, tiếp tục nói: "Nếu không phải có quan hệ hợp tác với công ty LSJ của em, biết công ty em cũng có dịch vụ chữa trị, thì đánh chết anh cũng không tin đó là kiệt tác của em."
"Anh thường khi dễ em, thật không dễ mới để cho em có cơ hội, anh dĩ nhiên cũng phải chịu một chút đau khổ a!" Đối mặt với chất vấn giận mà như không của anh, cô không khiếp sợ chút nào, ngược lại càng to gan khiêu khích anh.
"Khi dễ em? Anh đây cần phải khi dễ em đến cùng, để em không có cơ hội trả thù anh." Anh lại muốn bắt đầu công kích của anh, xâm chiếm đôi môi anh đào đã bị hôn đến sưng đỏ của cô.
"A! Đừng!" Cô hạnh phúc mỉm cười, đẩy anh ra muốn rời giường, lại bị anh vẫn còn nằm ở trên giường đưa tay kéo lại.
"Em dứt khoát ở chỗ này chơi với anh, chờ anh ký xong hợp đồng với công ty LSJ, anh với em cùng trở về Hàn Quốc."
"Trở về Hàn Quốc? Chuyện này nói còn quá sớm, em bây giờ phải về công ty mới đúng." Cô có chút kháng cự.
"Công ty? Em làm việc còn chưa đủ mệt sao? Còn muốn trở về bán mạng?" Anh trầm giọng hỏi, bất mãn nhìn về phía cô.
"Công ty chỉ là thời gian này tương đối bận, không phải tệ như anh nghĩ đâu. Hơn nữa, bởi vì hiện tại mới mang thai, thân thể mới có chút suy yếu, không liên quan tới công việc." Cô bình tĩnh giải thích, muốn anh quên đi chuyện cô té xỉu.
"Không cho phép! Công ty đối với em thật quan trọng như vậy sao?" Anh ôm cô thật chặt, ghen ghét hỏi.
Cô biết anh lại ghen, mà đối tượng lần này là một công ty, "Công ty là nhà của em, cũng là mơ ước của em với mấy người bạn."
"Vậy anh thì sao?" Anh không hiểu, tại sao đến bây giờ lòng của cô vẫn không thể hoàn toàn chuyên tâm vào trên người anh.
"Taehyung, chuyện này không giống a, anh với những thứ khác không thể so sánh, với em mà nói, khác biệt rất lớn, giống như anh không thể lựa chọn giữa em và công ty của gia tộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
Fiksi PenggemarTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...