Hani tự tay mặc chiếc áo Hanbok sang trọng cho con gái, hài lòng nhìn cô con gái duy nhất nay đã trở thành một thiếu nữ yêu kiều duyên dáng động lòng người.
“Năm ngoái mẹ không ở cùng con, năm nay mẹ muốn đền bù cho con. Con có thích chiếc Hanbok này không? Là mẹ với cha đặc biệt đặt may cho con đấy”.
Lisa không nhận ra cô gái kiều diễm trong gương. Thì ra sau khi trang điểm cô cũng có thể xinh đẹp đến như vậy, hơn nữa còn mang khí chất của một thiếu nữ Hàn Quốc .
“Lisa xinh đẹp như vậy, sau này chắc sẽ khiến nhiều chàng trai Hàn Quốc mê mản”, Kim Seok Jung bước vào, không nhịn được cảm thán một tiếng. Cô con gái này của ông không chỉ thông minh mà càng ngày càng trở nên quyến rũ đầy nữ tính.
“Cám ơn cha mẹ đã mua cho con, nhưng trang phục quý giá như vậy, hiếm có cơ hội được mặc a”.
“Thích mặc lúc nào thì mặc đi, một năm bốn mùa xuân hạ thu đông con đều có thể mặc Hanbok nha!”, Hani nhân tiện đưa con Lisa một chiếc xắc tay đồng bộ.
Lisa cười khổ không nói gì, cô đoán là mẹ không biết ở Namsan, cô sống cuộc sống bình dị, không phô trương bao giờ.
“Năm mới cố gắng học tập!”, Kim Seok Jung đưa cho cô một phong bao lì xì.
“Con cảm ơn cha”, Lisa vui vẻ cười, xúc động mãnh liệt.
Đã lâu thật lâu rồi cô không được cha mẹ mừng tuổi năm mới. Kể từ sau khi cha ruột qua đời, mẹ cô rất ít khi tự tay đưa cho cô phong bao lì vì, nếu không phải đặt ở trên bàn thì lại chuyển vào tài khoản tiết kiệm của cô. Trải qua mấy năm mới ở Hàn Quốc, lúc cô và anh tư cùng ở đại trạch đều nhận phong bao lì xì do Lee phu nhân đưa họ…. Đúng rồi, năm nay anh Tư phải ở Mỹ đón năm mới một mình sao?
Không biết tại sao, tâm trạng cô lại trở nên nặng trĩu…..
“Nếu như Taehyung không bị thương, lại chuẩn bị thi đại học thì nó đã có thể tới Namsan cùng chúng ta đón năm mới”. Kim Seok Jung mặc dù hô phong hoán vũ trong giới kinh doanh, nhưng trong gia đình, ông cũng chỉ là một người cha mà thôi.
“Thì ra cha đang nhớ tới con trai a!”
Lisa giật mình trong giây lát rồi lập tức trấn tĩnh lại mỉm cười. Cô đã biết là ai tới, chỉ có anh mới thích dùng cách “xuất quỷ nhập thần” này xuất hiện.
Kim Taehyung tự nhiên bước vào trong phòng, tươi cười vẫy tay với cha mẹ: “Năm mới vui vẻ!”.
“Sao con lại tới đây" Kim Seok Jung vui mừng hỏi, không quên hỏi thăm thương tích của anh, “Vết thương thế nào?”
“Đã khỏi lâu rồi, cha, con không có bị đau lại, đừng quá lo lắng”, Anh tuy trả lời cha, nhưng anh mắt lại liếc về phía cô gái đã trở mặt với anh.
“Tứ thiếu gia, mặc dù đang còn trẻ nên vết thương hồi phục nhanh hơn, nhưng ngàn vạn lần đừng phá hủy sức khỏe, cuộc sống còn mấy chục năm nữa cơ mà!”, Hani cũng cùng khuyên giải.
“Tôi biết mà!”, anh không nhịn được cắt ngang lời Hani, “Thế nào? Muốn đi đâu mà ăn mặc sang trọng như vậy!”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
FanfictionTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...