chap 24

315 13 0
                                    

Lisa đột nhiên đẩy cái ôm của anh ra, cự tuyệt cùng anh bàn bạc đề tài cấm kỵ này.

"Dọn đến chỗ anh đi, ở chỗ này rất bất tiện."

Nhìn cô yên lặng không nói, anh cho là cô đã ngầm cho phép, thế là ôm cô thật chặt, không tiếp tục để cô chạy khỏi tay anh nữa.

Đôi mắt anh sáng như những vì sao, rạng rỡ lấp lánh ngắm cô không rời mắt. Mỗi lần ngắm cô, anh phát hiện tình yêu say đắm của anh dành cho cô lại tăng thêm mấy phần.

Anh lòng tham không đáy nhấm nháp đôi môi anh đào mềm mại của cô, thỉnh thoảng khẽ cắn vành tai cô, mê hoặc lôi kéo cô lần nữa rơi vào thế giới của anh.

Năm năm rồi, anh nhớ hơi thở riêng của cô, "Anh muốn em... em không hiểu sao?"

Năm năm trước cô rời đi, bởi vì sợ sự dây dưa mập mờ không rõ giữa bọn họ sẽ không cách nào sửa chữa được, hiện tại anh muốn hoàn toàn lật đổ suy nghĩ của cô sao? "Chúng ta không có biện pháp kết thúc mọi thứ sao?"

"Không có biện pháp." Không thể, cũng không được phép!

Cho dù có nhiều mỹ nữ tuyệt sắc hơn nữa từng ở dưới thân anh phục vụ, nhưng đối với anh mà nói, cũng chỉ là thân thể kích thích cảm giác chơi đùa, chính là chỉ có cô, làm cho lòng anh thật sự xao động bất định, lúc lên lúc xuống, khiến anh muốn đoạt lấy cả thể xác, trái tim cùng tất cả chuyên chú của cô.

"Nhưng em đã thay đổi, em không còn là Lisa mà anh biết lúc trước." Thời gian trôi qua làm cho cô không thể lại là chính mình của trước kia.

"Anh cũng thay đổi, nhưng điều này đối với chúng ta không quan trọng." Bất luận biến thành như thế nào, cô cũng đừng nghĩ sẽ cự tuyệt anh lần nữa.

Ánh mắt mê mang của cô khiến anh khó hiểu. Chẳng lẽ tất cả những chuyện anh làm, cô đều không hiểu sao? Lòng của cô đến tột cùng là như thế nào? Anh thật sự rất muốn biết, trong lòng cô rốt cuộc có anh hay không?

"Không ai có thể ngăn cản anh đến với em." Cho dù có, anh nhất định đều có thể giải quyết.

Tâm của Lisa rung động, người đàn ông cường thế này, thế nhưng chịu ở trước mặt cô lộ ra tấm lòng chân thành trần trụi như vậy.

Nhắm mắt lại, lẳng lặng, môi hai người lại lần nữa dán vào nhau.

Lửa tình vẫn dấu kín ở sâu trong nội tâm, chưa bao giờ từng dừng lại, một khi bị châm ngòi trong nháy mắt liền biến thành ngọn lửa có thể đốt sạch mọi thứ.

Sau khi nụ hôn sâu dài dằng dặc kết thúc, hô hấp dồn dập của cô chẳng những không thể khống chế, mà còn không ngừng thở dốc, cô lại như trước cảm giác mình lúc nào cũng có thể bởi vì tình cảm nồng nàn mà hít thở không thông chết đi.

Anh ôm thân thể như nhũn ra của cô đặt lên giường lớn, đôi môi đỏ mọng kiều diễm ướt át cùng ánh mắt chìm vào màu đen đậm đặc, tiết lộ hai người vội vã gắt gao muốn dựa vào nhau.

Anh ở trên người cô tiếp tục lửa nóng cực độ kích thích, từng bước một xâm chiếm lý trí của cô.

Anh cố chấp khiến cô lộ vẻ xúc động. Nếu như có thể, hoặc là bọn họ thật có thể tiếp tục nữa, chỉ là trên đời này có quá nhiều sự việc không chắc chắn, cô không dám dùng lý trí suy nghĩ tiếp chuyện gì nữa, hiện tại cô chỉ muốn lần nữa tập trung chú ý đến vòng ôm của anh, thật nhớ thật nhớ…

[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ