Buổi tối, Kim Taehyung trở lại chỗ của Lisa, ôm cô đang nằm ở trên giường nghỉ ngơi. Anh gần đây có một chút bất an trong lòng, lại nghĩ không ra manh mối, cho nên ngày hôm qua đã gọi Jung Hoseok tới Thái Lan.
"Sao vậy? Anh giống như có tâm sự nha!" Cô lẳng lặng nằm sấp trên người anh.
"Không có việc gì. Em mang thai thật tốt, trở nên thông minh hơn, quan tâm hơn. Người của công ty biết em mang thai sao?" Anh nhẹ nhàng chà chà cằm lên đỉnh đầu của cô, vuốt ve lưng cô.
"Chắc là không biết đi, em không rảnh để nói."
Anh nghe xong, không tự chủ chau mày, "Em không muốn cho người khác biết em mang thai đứa trẻ của anh sao?"
"Tính nghi ngờ vô căn cứ của anh đừng nghiêm trọng như vậy có được không? Em chỉ là muốn nói trễ một chút thôi!" Cô tức giận trừng mắt liếc anh một cái.
"Nhân tiện nói luôn chuyện em sắp kết hôn! Anh đã bảo phu nhân Lee bắt đầu chuẩn bị hôn sự của chúng ta rồi, ba cũng đã cho phép chúng ta kết hôn." Anh thừa thế nói tình hình cho cô biết.
Cô kinh ngạc ánh mắt sững sờ, nháy mắt cũng không nháy nhìn anh chằm chằm, mà anh chính là mong đợi tia kinh ngạc xuất hiện trên mặt cô, "Ba… ông ấy... ông ấy có giận em không?"
"Mới không có, ông ấy vui vẻ vô cùng. Em biết, ba vẫn luôn rất yêu quý em, sẽ không phản đối."
"Nhưng em dụ dỗ con trai của ông a!" Cô vẫn luôn nghĩ như vậy.
"Anh nghĩ ba lại cho là anh quyến rũ em cơ! Em chẳng qua là từ con gái biến thành con dâu của ông, vẫn là họ Kim, không thay đổi bao nhiêu." Anh cười ha ha.
Cô dở khóc dở cười, "Anh thật muốn kết hôn với em sao?"
"Tại sao lại không?" Mặt anh căng thẳng bày tỏ ý không cho phép cô cự tuyệt.
"Cám ơn anh! Em nhất định sẽ đợi bên cạnh anh thật tốt!" Cô mềm mại đáng yêu hôn lên cái nhíu mày của anh, dựa vào đó xoa dịu tâm tình của anh. Sau khi cô làm ra chuyện khiến anh đau lòng, anh vẫn còn yêu cô.
"Em coi như đồng ý rồi, không cho phép đổi ý nha." Anh khoan dung không ít, tình cảm dịu dàng đối với cô càng thêm không có cách nào chống cự được.
"Lisa!" Kim Taehyung ngang ngược xông vào tòa nhà công ty LSJ, theo sau là Jung Hoseok vẻ mặt hốt hoảng.
"Cô ấy không có ở đây. Anh kêu loạn cái gì?" Quản lí bô phận xã hội Khúc Khảm Mẫn không vui nhìn người đàn ông Hàn Quốc hô to gọi nhỏ.
"Cô ấy đi đâu rồi hả?" Anh hung hăng rống hỏi. Hôm đó anh bất quá chỉ đi ra ngoài một lúc, trở lại khách sạn đã không thấy cô đâu rồi.
Cô ấy mất tích cả ngày, chúng ta hoàn toàn không liên lạc được với cô ấy!" Jung Hoseok đứng ngăn cách giữa cậu chủ khí thế to lớn và Khúc Khảm Mẫn thích gây sóng gió.
"Nhờ phúc của Tứ thiếu gia anh, Lisa bị bắt cóc rồi." Nghĩ đến liền tức giận, nếu như không phải Kim Taehyung tìm tới Lisa,Lisa cũng sẽ không phải trải qua hiểm cảnh a! "Tên đàn ông này còn mặt mũi đến chỗ tôi đòi người a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice: Ver] cô vợ bỏ trốn
FanficTác Giả : Tiểu Đào Thể Loại : ngôn tình, ngược, sủng Nguồn: Diễn Đàn Lê Quý Đôn Bởi vì cha mẹ chia tay cho nên Lalisa lại theo mẹ tái giá, ngày đầu tiên bước vào cửa thì cô đã phải chịu khổ bởi người anh trai mới ghét bỏ cô. Lúc nào anh ta cũng c...