- cậu đang làm gì thế?
- tôi đang tập luyện, cậu không thấy sao?
temari nhìn xung quanh, những cục tạ có kích thước và cân nặng khác nhau, cô bày ra vẻ mặt khó hiểu khi thấy shikamaru đang rất tích cực tập tạ như vậy.
một người lười biếng như hắn đây cũng có ngày lo lắng về ngoại hình của mình sao? cô vô cùng khó hiểu và tự hỏi rằng điều gì đã khiến hắn muốn bổ sung sức mạnh cho cơ bắp đến vậy? nhưng rồi cô quyết định không hỏi vì anh chàng trông chẳng có vẻ gì là muốn trả lời cả.
~
- temari...temari!
temari nhăn mày khó chịu, cô chậm rãi mở mắt ra và thấy shikamaru đang ở trước mặt.
- may quá cậu tỉnh rồi! ta đã bắt được tên bắt cóc và cứu được những đứa trẻ rồi, nhiệm vụ đã hoàn thành!
temari thấy nhẹ nhõm hẳn khi hắn nói rằng nhiệm vụ đã hoàn thành, cô gắng gượng ngồi dậy nhưng rồi một cơn đau kéo đến.
- argh!
cô nhìn xuống đùi mình và thấy một vết thương lớn đã được sơ cứu qua nhưng vẫn rỉ máu. phải rồi, trong lúc chiến đấu cô đã bất cẩn nên một tên bắt cóc đã đánh trúng cô khiến cô bất tỉnh, giờ thì vết thương đau nhói nên cô hoàn toàn không thể đứng dậy được.
- "khỉ thật!"_ temari thầm chửi thề.
trong lúc temari còn không biết làm sao để có thể đứng dậy thì shikamaru đã nhanh chóng bế cô lên khiến cô không khỏi bàng hoàng.
- cậu bị thương rồi, tôi sẽ đưa cậu về bệnh viện ở konoha.
- đ-được thôi...
temari thấy có chút tội lỗi vì để hắn phải bế cô như vậy, cô không phải dạng con gái mảnh khảnh như sakura hay ino, cô có nhiều da thịt hơn nên cô cho rằng bản thân mình rất nặng và hắn thì đang phải bế cô rất cực nhọc.
- phiền phức quá nhỉ, tôi có hơi nặng nên là-
- cậu không nặng.
temari bất ngờ nhìn shikamaru, hắn liếc nhìn cô với khuôn mặt đầy chán nản.
- hỏi thật nhé, cậu ăn uống có đàng hoàng không mà sao nhẹ thế hả? tôi đã phải bỏ công sức của mình ra để tập luyện vì sợ bản thân quá yếu đến mức không thể bảo vệ người khác hay nhấc nổi cậu đấy, phiền phức thật!
lúc này cô cũng mới để ý đến cánh tay đã trở nên vạm vỡ hơn nhiều của hắn, các cơ bắp thật là săn chắc quá đi.
- cậu nói...muốn nhấc nổi tôi sao?
- thì sao?
- thì đó, tôi không hiểu vì sao cậu lại muốn nhấc nổi tôi đó...
- chậc! đôi khi cậu không cần phải biết quá nhiều đâu, giờ thì để yên cho tôi tới bệnh viện nào, phụ nữ phiền phức!
temari phụng phịu vì câu trả lời của hắn không mang tính trả lời câu hỏi của cô một chút nào.
tuy vậy thì ở tư thế này vẫn khiến cô phải ngại ngùng, vì cô là chị lớn nên hai đứa em trai chưa bao giờ bế cô cả, cô cũng hiếm khi nào kiệt sức đến mức phải nhờ người khác dìu đi, vậy mà giờ đây cô lại thấy cực kì an tâm khi nằm gọn trong vòng tay của người đàn ông này.
- "cậu ta cũng ra dáng đàn ông phết đấy chứ! có lẽ thích cậu ta cũng không tệ chút nào."
temari bận vui vẻ với suy nghĩ của mình mà đâu biết rằng shikamaru cứ chốc chốc lại nhìn xuống, thấy ai kia yên tâm dựa vào mình mà tâm trạng cũng trở nên tốt lên.
chẳng mấy chốc, shikamaru đã đến cổng bệnh viện konoha, hắn báo cáo lại với sakura về những gì đã xảy ra và cô đã bị đánh trúng ra sao để sakura có thể điều trị một cách tốt nhất.
- sướng rồi nhé~
sakura cười nham hiểm trước vẻ mặt khó hiểu của shikamaru.
- đừng giả ngốc nữa, tớ đã thấy naruto cũng bế hinata như thế khi cậu ấy bị thương, và cậu đã đứng đó, nhìn chằm chằm họ như thể cậu cũng rất muốn được như vậy, tớ cũng biết luôn là cậu đã tập tạ để có thể bế được cô ấy mà không bị đuối sức chứ còn gì nữa shanaroooo!
shikamaru nóng mặt khi nghe những lời sakura nói, hắn tự hỏi mình có nên đánh cô một trận vì đã biết quá nhiều không? nhưng nghĩ đến việc cô có sức mạnh khủng khiếp không khác gì sư phụ của cô thì thôi, hắn giữ kín ý nghĩ trong đầu mình.
- thôi nào, tớ tập cũng vì bản thân thôi! tớ cũng muốn trở nên thật khoẻ mạnh để có thể bảo vệ người khác!
- phải rồi, bảo vệ người khác và bảo vệ temari-san~
- thật phiền phức!
shikamaru mặc kệ người đang cười một cách thoả mãn kia mà chuyển hướng nhìn về giường bệnh, nhìn người phụ nữ đang ngủ một cách ngon lành kia, hắn cười nhẹ.
- "phải, tôi nhất định phải bảo vệ được cậu!"
khum phải chê anh chồng íu đúi hay cô vợ péo ú j hếc dou nha :))) mà kiểu hồi đầu phim thì shikamaru ốm nhắt còn temari thì hong có gầy như sakura hay ino mà có da thịt hơn ý, nên mình có idea z hoi chứ iu hai người lắm hok coá nỡ chê ai dou 🥺