hút thuốc

681 50 13
                                    

shikamaru chán nản lôi một bao thuốc và chiếc bật lửa của mình ra từ trong túi áo, rút một điếu và thuần thục châm lửa, sau đó là rít một hơi dài rồi nhả khói ra để nó hoà tan vào không khí.

khuôn mặt hắn giãn ra sau khi hút một điếu thuốc, nó là một cách giúp tâm trạng của hắn thoải mái hơn và đầu óc cũng có thể minh mẫn hơn một chút.

temari ngồi kế bên hắn, ngửi thấy mùi khói thuốc liền nhăn mặt lại, tỏ vẻ khó chịu.

cô đã quen với thói quen này của hắn nhưng lại chẳng thể quen được cái mùi khói thuốc độc hại này, shikamaru chỉ hút thuốc khi công việc quá căng thẳng hoặc là hắn quá chán đến mức không còn gì làm, và nó chính là trường hợp thứ hai.

cô cùng hắn đang ngồi trên bờ sông trống vắng, hắn thì duỗi thẳng chân ngồi ngả về phía sau còn cô thì ngồi thu gối lại và chống cằm lên tay.

cô nhìn hắn với vẻ mặt hiếu kì, cô chưa hút thuốc bao giờ nên chẳng biết mùi vị nó ra sao, nhưng cô cũng chẳng muốn hút thử cái thứ ấy vì cô biết tác hại mà nó sẽ mang đến, nhưng rồi cô vẫn không giấu nổi vẻ tò mò mà nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang hút thuốc kia.

shikamaru đương nhiên là cảm nhận được cái nhìn ấy, hắn cũng quay sang nhìn cô, họ đã quen biết nhau lâu tới mức chỉ nhìn mặt thôi hắn cũng đoán được rằng cô đang muốn gì.

- làm ơn đi temari, thứ này rất vô bổ và tôi sẽ không đưa nó cho cậu đâu!

- tôi cũng không có ý định thử nó đâu.

- vậy thì đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó nữa, như thể cậu đang thèm thuồng nó lắm ấy, phụ nữ phiền phức!

temari phụng phịu nhìn hắn, shikamaru chỉ thở dài rồi mặc kệ cô, tiếp tục ngắm nhìn sự chuyển động chậm rãi của bờ sông yên tĩnh này.

đột nhiên temari với tay nắm lấy cổ áo hắn, cô kéo hắn về phía mình đồng thời nhướn người về hắn, tay còn lại rút điếu thuốc còn đang dang dở trên miệng hắn ra rồi áp môi mình vào môi hắn.

một cái chạm môi, một nụ hôn nhẹ, cô vươn lưỡi ra liếm môi hắn một lượt như đang trêu đùa hắn vậy.

- vị của nó thật tệ!

cô buông hắn ra, đanh mặt lại mà nói, lưỡi cô thè ra và cô làm vẻ như cô đã ăn phải món ăn mà cô ghét nhất trên thế giới này.

shikamaru vừa bị cô hôn bất chợt nên đã khựng người lại, não hắn như dừng hoạt động nên hắn chỉ ngồi đó mà ngơ ngác nhìn cô.

- không thể hiểu nổi tại sao cậu lại cho cái thứ đắng nghét ấy vào mồm, cậu nên hạn chế nó đi, bỏ được luôn thì càng tốt._ temari khoanh tay lại trước ngực, nói với giọng điệu ra lệnh.

- ...cái nữa.

- hả?

- ...hôn cái nữa đi, rồi tôi sẽ không hút thêm một điếu nào trong hết ngày hôm nay!

shikamaru nhướn người về còn temari thì lại ngả người ra sau, tránh tiếp xúc với hắn.

- cậu-cậu sao thế!? tự dưng lại hành động kì lạ như vậy?

- không phải cậu mới là người hành động kì lạ sao phụ nữ? cậu mới hôn tôi chỉ vì muốn nếm thử cái thứ chết tiệt đó.

- đó-đó chỉ là một hành động ngẫu nhiên-

- vậy thì cậu giúp tôi cai thuốc đi, bằng cách hôn tôi tiếp này!

temari lúng túng vì sự bạo dạn đột ngột này, cô chưa từng biết rằng hắn là loại người mặt dày như vậy, có chút bá đạo nữa.

cô ngại ngùng nhìn hắn, bộ mặt bỗng dưng nghiêm túc thế kia, tuy trông có chút buồn cười trong trường hợp này vì lại có vẻ như rất muốn được hôn thật.

cô nhẹ nhàng lại gần hắn rồi hôn một lần nữa, cô đã tính buông ra ngay nhưng shikamaru đã nhanh hơn một bước, lập tức ghì chặt lấy cô mà hôn sâu hơn, đưa cô vào một nụ hôn cuồng nhiệt hơn nhiều.

temari thở dốc khi hắn cuối cùng cũng chịu bỏ cô ra sau vài phút hôn như vậy, thật may là nơi này đang không có một bóng người nào, nếu không cô sẽ cho hắn một chiêu thổi bay qua đến làng khác luôn mất.

- ...lợi dụng.

- tôi sẽ không phủ nhận điều đó.

cô đỏ mặt nhìn khuôn mặt tươi cười điển trai kia, tên này đôi khi phải khiến cô không biết phải hành xử làm sao cả, những lúc này thì cô chỉ có thể im lặng mà mặc hắn làm gì thì làm thôi, như việc hắn đang ôm eo cô mà cười một cách thoã mãn này!

[shikatema] shortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ