ở nhà

733 56 9
                                    

- haiz~ thật là mệt quá đi mà~

shikamaru lười nhác đi từng bên giày vào, với bản tính lười chảy thây thì anh thật sự không muốn đi làm một chút nào cả.

cứ ngỡ là sau khi cưới temari xong anh sẽ giành thời gian cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn, nhưng cùng khoảng thời gian ấy thì naruto đã trở thành hokage còn anh thì cũng chính thức trở thành quân sư của hokage, thế là anh lại càng bận rộn và bù đầu vào công việc nhiều hơn trước.

temari thấy bóng lưng to lớn ấy nhưng lại đang làm mọi thứ một cách chậm rãi cũng phải bật cười, anh đã từng chia sẻ với cô rằng anh chỉ muốn có một cuộc sống thật yên bình, lấy một người vợ rồi có hai đứa con, một trai một gái rồi cứ để cuộc sống trôi qua một cách nhàn hạ.

nhưng cũng là anh, người có bộ não thiên tài và thông minh nhất làng lá, một chiến lược gia đại tài và luôn cống hiến hết mình trong mọi nhiệm vụ. ai mà ngờ được một người lười biếng như vậy lại trở thành một trong những người quan trọng nhất của konoha cơ chứ.

- thôi nào, đừng suốt ngày cằn nhằn như thế nữa.

temari tiến lại gần shikamaru rồi ôm lấy anh từ đằng sau, chồng cô hẳn là đang rất lười và không có chút động lực nào để đi làm đây mà, nên cô nghĩ một cái ôm có thể sẽ giúp anh lấy lại tinh thần một chút.

- shikamaru~ em nói nghe nè!_ temari thì thầm vào tai shikamaru khiến anh quay đầu lại nhìn cô.

- hãy cố gắng đi làm đi nhé! em sẽ làm những món anh thích vào tối nay, anh có thể uống một chút bia, loại mà anh hay uống ấy! sau khi ăn uống tắm rửa xong thì vào rừng nai một chút nhé, ta có thể tận hưởng sự yên bình trong khu rừng và cũng có thể ngắm một bầu trời đầy sao đấy! cuối cùng thì ta sẽ quay về phòng rồi lên giường ngủ thôi, ôm nhau ngủ như mọi khi ấy, có được không?

shikamaru thề, chưa bao giờ mà anh thấy kích động trong lòng đến vậy. vì sao ư? chính là vì temari đang trở nên dễ thương quá mức cho phép! những điều cô vừa nói lại chính xác là những gì mà anh hằng mong muốn, với sự xinh đẹp và dịu dàng của cô khiến anh chỉ muốn ôm và cưng nựng cô cả ngày trời mà thôi.

shikamaru âm thầm rút chiếc điện thoại từ trong túi của mình ra, lặng lẽ quay số trước sự nghi hoặc của temari.

cùng lúc đó, naruto đang chuẩn bị rời khỏi nhà thì điện thoại của anh reo lên.

- alo, uzumaki naruto đây.

- shikamaru đây! hôm nay tớ nghỉ phép ở nhà nhé!

- sao thế? cậu ốm sao?_ naruto bất ngờ trước sự nghỉ phép đột ngột này.

- không phải! chỉ là vợ tớ quá dễ thương đến mức tớ không thể để cô ấy ở nhà một mình ngày hôm nay được!

shikamaru đã quay người lại và ôm lọt thỏm người vợ của mình, chỉ với một cánh tay rắn chắc đã thành công ghìm người phụ nữ lại trong lòng.

- cái quái gì vậy!?!? anh bỏ em raaa!!! mau đi làm điiiii!!!!

temari cố gắng thoát ra khỏi cái ôm cứng ngắc của người kia nhưng anh lại càng siết chặt cô hơn khiến cô không thể làm gì khác ngoài việc đấm thùm thụp vào người anh và cố gắng vùng vẫy hết mức có thể.

- thế nhé, tớ nghỉ làm hôm nay nhé, cúp máy đây!

shikamaru nhanh chóng cúp máy rồi cất điện thoại vào lại trong túi, anh nới lỏng vòng tay của mình thả temari ra. cô thở hồng hộc nhìn anh với khuôn mặt phiếm hồng pha chút giận giữ nhưng anh lại để ý đến bộ dạng có phần quyến rũ của cô hơn. tóc tai cô trở nên rối bời, phần cổ áo kimono do vùng vẫy quá nhiều nên nó đã bị xộc xệch không ít, để lộ phần da thịt trắng nõn và mềm mịn của cô.

shikamaru nghĩ, quyết định nghỉ làm để ở nhà hôm nay quả là đúng đắn! temari còn chưa kịp định hình lại thì anh đã bế cô lên và tiến thẳng về phòng ngủ của mình.

một tiếng tút kéo dài trong điện thoại, naruto cất điện thoại đi rồi cười nhẹ, thôi thì để shikamaru nghỉ một bữa cũng chẳng sao cả, tốt cho cậu ta thôi.

- "đúng là mới cưới có khác, thật tốt quá đi~"

[shikatema] shortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ