tán tỉnh

642 43 7
                                    

- này! cậu có thích ai không?

temari đưa ánh mắt khó hiểu hướng về shikamaru, người vừa hỏi một câu hỏi không thể nào ngẫu nhiên hơn.

- có thể...cậu thì sao?

- có thể.

- ồ hay đấy.

shikamaru nhún vai còn temari thì không quá quan tâm đến lời đáp lại của hắn. cả hai tiếp tục bước đi trong im lặng cho đến khi shikamaru lại bất ngờ lên tiếng phá tan sự im lặng ấy.

- ...bộ đồ đẹp đấy!

- cậu đang tán tỉnh tôi sao?

- gì cơ, không! tôi chỉ đang có ý tốt và khen bộ đồ của cậu thôi._ shikamaru hơi chột dạ, đó là một câu hỏi mà anh đã không ngờ đến.

- duh, tôi đã mặc nó suốt mấy tháng qua rồi, cậu sẽ thật thất bại nếu đến tận bây giờ cậu mới nhận ra bộ đồ của tôi trông đẹp như thế nào đấy.

shikamaru á khẩu trước lời nói có phần mỉa mai của temari, cô đúng là nhạy cảm trong mọi tình huống và có suy luận thật sắc bén, nếu như hắn muốn tiến lên một bước thì cô hoàn toàn có đủ khả năng để chặn nước đi đó của hắn lại.

- thế...nếu đó là một lời tán tỉnh?

- vậy thì tôi thích mái tóc của cậu._ temari thản nhiên đáp.

- đây cũng là lời tán tỉnh hay cậu cũng chỉ có ý tốt với tôi thôi?_ shikamaru ngờ vực hỏi trước sự thay đổi chóng mặt của temari.

- tôi có giống loại người sẽ phí hoài thời gian của mình để nói và làm những chuyện không đâu không?

- theo tôi biết thì không.

- thế thì tốt, cậu hiểu ý tôi rồi đó.

shikamaru có chút khó chịu, đúng là hắn đã úp mở tán tỉnh cô, nhưng cô lại chơi lại hắn với những câu nói đầy ý ẩn dụ kia khiến người khác tuy hiểu nhưng cũng chưa chắc đã hiểu được ý muốn thật sự của cô.

- tôi có hơi đói một chút, đi ăn dango không?

hai tay temari đan lại ở phía sau lưng, cô ngoái đầu lại nhìn hắn với đôi mắt to tròn và có phần lấp lánh (✨bling bling✨)

- hmm, được thôi, mặc dù tôi không quá chuộng đồ ngọt.

temari nở nụ cười tinh nghịch của mình rồi vui vẻ bước đi trước, để shikamaru chậm rãi đuổi theo sau cô.

- à mà, câu hỏi cuối.

- gì nữa?

- đây là một buổi hẹn hò chứ?

- cậu muốn nó là một buổi hẹn hò không?

- tôi cũng không thích phí hoài thời gian của mình.

temari nhếch môi cười.

- vậy thì cậu biết rõ nó là gì rồi đấy.

shikamaru lộ rõ sự vui vẻ trên mặt mình, chuyển động của hắn nhanh hơn để có thể sánh ngang với temari bên cạnh.

- cậu biết đấy, đúng là tôi có thích một người.

temari cố tình lại gần shikamaru, thu hẹp khoảng cách giữa hai người.

rồi đột nhiên cô dừng lại khiến shikamaru cũng dừng lại theo, sau đó cô nắm lấy cổ áo hắn và kéo về phía mình rồi áp môi mình lên môi người kia. cô nhẹ nhàng tách môi hắn ra rồi luồn chiếc lưỡi nhỏ xinh của mình vào, đưa hắn vào một nụ hôn ướt át.

nụ hôn không kéo dài nên sau khi temari dứt ra, shikamaru có phần hơi tiếc nuối. cô lại nở một nụ cười khiến hắn chỉ biết đỏ mặt mà quay mặt sang hướng khác với hai chữ "phiền phức", rồi cả hai tiếp tục bước đi như chưa có chuyện gì xảy ra, mặc cho cảnh tượng đấy đã vô tình lọt vào mắt của ba chàng shinobi canh gác cổng làng lá.

- nhớ không lầm thì hồi đó hai đứa nó còn đánh nhau mà nhỉ?_ kotetsu dụi mắt hỏi.

- hồi chunin á?_ izumo hỏi lại kotetsu.

- chứ còn gì nữa, cái hồi mà genma làm giám khảo ấy, phải không genma?

- à? phải rồi, tôi còn nhớ lúc trận đấu kết thúc cậu ta đã nhường chiến thắng lại cho temari, kết quả là cô ta đã xách cổ áo cậu ta lên và liên tục hét vào mặt những lời khó nghe, vậy mà shikamaru thì chỉ có ngáp đến mức chảy nước mắt và cứ để cô ta xách cổ áo mình. tôi mà không ở đấy tách hai đứa nó ra chắc là cô ta sẽ thổi bay cậu ta ra khỏi khán đài mất.

genma nhìn đôi trẻ kia với đôi mắt có chút kinh ngạc, rồi cả ba cùng lắc đầu, đúng là không ai nói trước được điều gì cả.









































genma nhìn đôi trẻ kia với đôi mắt có chút kinh ngạc, rồi cả ba cùng lắc đầu, đúng là không ai nói trước được điều gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đăng mụt chap nhỏ bù cho chap trước buồn wa' nè hic 🥲 hai người mập mờ zui zữ haaaaa :))))

[shikatema] shortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ