An Thụy Khiêm tìm thấy một tảng đá thật lớn rồi ngồi xuống bên cạnh, cách cũng không quá xa, có thể nghe thấy tiếng gầm rú của con hổ, vừa miên man suy nghĩ về cuộc sống sau này của mình, vừa cầu nguyện anh hổ sớm xong việc một chút. Không ngờ là không bao lâu, tiếng bước chân phát ra từ phía sau, An Thụy Khiêm vừa thầm nói một câu "Nhanh vậy" thì đã bị đè xuống.
Đè lên hắn vẫn là con hổ kia, nhưng khác là con hổ vừa mới đè lên hắn lại dùng cái lưỡi đầy gai nhỏ bắt đầu liếm mặt của An Thụy Khiêm.
Mặt của An Thụy Khiêm bị cọ đau, vội đẩy nó ra: "Ta nói này hổ, ngươi đang làm cái gì vậy?"
Trong lòng bỗng có dự cảm chẳng lành, không phải là con hổ này coi hắn là đồng loại của nó đấy chứ? Đây thật sự là một hiểu lầm cực lớn đấy. . . . . . . .
"Gào!" Con hổ bất mãn gầm nhẹ, con ngươi màu vàng nhìn chằm chằm vào hắn, sau đó An Thụy Khiêm liền cảm giác con hổ trước mặt này có chút thay đổi.
Con hổ cao 3 - 4 thước ngồi trên người hắn, lông từ từ rút lại, lộ ra cơ thể màu đồng rắn chắc, rõ ràng là hình dạng của con người.
Bây giờ đang ngồi chồm hổm trên eo hắn chính là một nam nhân ngũ quan có nét cứng rắn, mắt trái có một vết sẹo, mắt phải nhìn chằm chằm vào hắn, còn dùng bàn tay to giữ chặt hai vai của hắn, hai cái tai hổ tròn tròn vẫn chưa biến mất cảnh giác mà dựng đứng lên, cái đuôi còn lo lắng mà vung vẩy.
Nam nhân khom người, vươn đầu lưỡi liếm hai má của An Thụy Khiêm, An Thụy Khiêm lập tức ngây người.
Soái ca này là ai? Con hổ của ta đâu?
Nam nhân liếm hồi lâu, thấy An Thụy Khiêm không phản ứng chút nào, trong mắt thoáng lộ vẻ tức giận, sau đó dùng giọng trầm thấp mở miệng thỉnh cầu: "Giống đực, xin ngươi, hãy thao ta."
Nam nhân gằn từng tiếng một, An Thụy Khiêm bi ai phát hiện côn thịt của mình hơi dựng lên khi nghe thấy lời nam nhân nói, sau đó dần thò đầu ra khỏi khăn tắm chọc vào bờ mông săn chắc của nam nhân.
"A." Nam nhân cảm nhận được thứ nóng bỏng kia phát ra tiếng rên rỉ khàn khàn, cực kỳ kiềm nén, lại pha lẫn tình dục nồng đậm.
An Thụy Khiêm ra ngoài tìm kèo cũng bởi vì lâu ngày chưa xả, hiện giờ có một nam nhân cực kỳ hợp gu xuất hiện ngay trước mắt mình, lại còn chủ động cầu thao như thế thì sao mà chịu được, thở dốc một hơi rồi xoay người đè người ta xuống.
Nam nhân rất phối hợp mở ra hai chân vòng qua eo của An Thụy Khiêm, hai tay bám vào bờ vai của hắn, miệng phát ra tiếng thở dốc nặng nề, còn không ngừng ưỡn eo cọ xát vào côn thịt của An Thụy Khiêm, nhìn vẻ mặt thì có vẻ hơi hơi thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HOANG ĐẢO THÚ NHÂN (Đam mỹ - Edit)
Ficção GeralHán việt: Hoang đảo thú nhân Tác giả: Hắc Hóa Thế loại: Nguyên chế, nam x nam, xuyên không, cao H, tổng công, NP, HE Tình trạng: Hoàn (26 chương) Tình trạng edit: Hoàn Raw + Qt: https://kinzie3012.wordpress.com/ Văn án: An Thụy Khiêm vốn định tìm...