Khi An Thụy Khiêm nhàn rỗi muốn tạo một chiếc thuyền gỗ nhỏ ra khơi thì cuối cùng cũng có chuyện thú vị xảy ra, khi An Thụy Khiêm nhàm chán lăn lộn trên giường đá trong nhà tế ti Tề Lịch thì thấy Tề Lịch vẻ mặt nghiêm túc đi vào, ngay cả ánh mắt cũng không thèm liếc hắn một cái, cầm lấy cái gì đó rồi lại xoay người đi ra ngoài, An Thụy Khiêm vội duỗi tay kéo người lại.
"Ngươi làm gì mà vội vội vàng vàng như vậy?" An Thụy Khiêm giữ chặt người lại không để y giãy ra, hiện giờ cho dù xảy ra một chuyện nhỏ nhoi cũng có thể khơi gợi hứng thú của hắn, dù sao thì ở đây cũng không có internet, cả ngày không có việc gì làm chỉ có thể ngẩn người.
"Có chuyện lớn xảy ra." Vẻ mặt Tề Lịch bình tĩnh, An Thụy Khiêm chưa từng nhìn thấy bộ dạng này của y, so với lúc thường còn mê người hơn nhiều.
An Thụy Khiêm dịch lại gần: "Chuyện lớn gì vậy?" Tề Lịch cau mày nhìn hắn, duỗi tay kéo hắn xuống giường: "Nếu ngươi tò mò thì có thể đi cùng với ta." Tuy rằng chuyện này là cực kỳ vô liêm sỉ ở bộ tộc, nhưng An Thụy Khiêm là người đặc biệt, hơn nữa nếu An Thụy Khiêm ở lại đây lâu dài, sớm muộn gì cũng sẽ thấy thôi, loại chuyện này một năm luôn xảy ra vài lần, cho nên căn bản không có gì phải giấu giếm.
An Thụy Khiêm gật đầu đi theo người, vẫn là vị trí giữa bộ tộc, hình như là chỗ tế đàn, phía trên dùng mấy cái cây gỗ thô to dựng thẳng, ở giữa là một cái chậu than đang cháy hừng hực, lại nhìn kỹ thì thấy trên cột gỗ có treo một thú nhân, thú nhân cúi đầu, dường như là bị thương, bộ dạng rất mệt mỏi, cách hơi xa khiến An Thụy Khiêm không thể nhìn rõ là ai.
"Làm gì vậy?" An Thụy Khiêm giữ chặt lấy tay Tề Lịch xoa xoa, vừa ăn đậu hủ vừa không quên thỏa mãn sự tò mò của bản thân.
Tề Lịch thường xuyên bị hắn ăn chút đậu hủ nên giờ cũng đã quen, nên cũng lười rút tay ra, vẻ mặt nghiêm túc chỉ vào tế đàn: "Giống cái kia thiên tính dâm đãng, không biết là lén lút vụng trộm với giống đực nào, mấy hôm trước ra ngoài săn thú bị thương mới bị người khác phát hiện, che giấu cũng khá tốt."
An Thụy Khiêm nhướng mày tỏ vẻ kinh ngạc, theo hắn thấy giống cái ở đây đều rất dâm đãng, chẳng lẽ mức độ tiếp nhận của hắn vẫn còn quá thấp? Nghĩ lại thì Tề Lịch cũng là giống đực, đại khái quan niệm về giống cái cũng sẽ khác, hắn cũng từ bỏ việc tự hỏi về tam quan và giới hạn của thế giới này.
"Cho nên bây giờ các ngươi định làm gì?" Có rất nhiều người vây quanh tế đàn, và tất nhiên, phần lớn đều là giống cái, nghe nói giống đực nơi này rất ít khi ra ngoài, ngoại trừ Tề Lịch bởi vì công việc tế ti phải thường xuyên ra ngoài ra, cũng chỉ có An Thụy Khiêm cả ngày không có gì làm mà đi bộ. Đương nhiên cũng thường xuyên có giống cái cản lại tỏ vẻ muốn cùng hắn làm tình, nhưng bị hắn từ chối không chút khách khí, tìm kèo cũng phải nhìn xem có hợp mắt hay không, hơn nữa dạo này hắn chỉ cảm thấy hứng thú với Tập và Tề Lịch, những giống cái khác tới đều cảm thấy không đáng yêu gợi cảm bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] HOANG ĐẢO THÚ NHÂN (Đam mỹ - Edit)
Fiksi UmumHán việt: Hoang đảo thú nhân Tác giả: Hắc Hóa Thế loại: Nguyên chế, nam x nam, xuyên không, cao H, tổng công, NP, HE Tình trạng: Hoàn (26 chương) Tình trạng edit: Hoàn Raw + Qt: https://kinzie3012.wordpress.com/ Văn án: An Thụy Khiêm vốn định tìm...