1.

877 47 0
                                    

Thành phố S, tháng chín

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thành phố S, tháng chín.

Mùa hè khô nóng cuối cùng cũng nghênh đón cơn mưa đầu thu, quét không khí nóng bức cùng ngột ngạt đi để mang đến sự mát mẻ.

Trên quốc lộ Bàn Sơn xuất hiện một đoàn xe chậm rãi đi về phía trước. Nơi này là nghĩa địa tư nhân lớn nhất cũng như là nổi danh nhất ở thành phố S – lăng mộ Bàn Long, một nơi tựa vào núi ở cạnh sông. Nhưng lúc này mưa càng lúc càng lớn, bầu trời cũng dần dần tối mù mịt khiến cho đoàn xe lái ngày càng chậm, khi bầu trời đầy mưa thì đoàn xe rốt cuộc cũng dừng lại.

Từng người đàn ông mặc âu phục bước từ trên xe xuống, trật tự chỉnh tề. Ngay lúc đó, cửa xe bị kéo ra để chuẩn bị bung dù đen che cho người ở trong xe.

Ngồi phía sau là một người phụ nữ mặc quần dài màu đen, trên đầu mang mũ sa đen, sắc mặt tái nhợt, thân hình gầy gò, eo bất doanh nhất ác*, giống như một đóa hoa yếu ớt được che chở dưới chiếc ô đen, mang cho người khác cảm giác giây kế tiếp sẽ bị gió mưa mùa thu thổi bay mất.

*Bất doanh nhất ác: Ý chỉ người có vòng eo vô cùng nhỏ

"Kim phu nhân, xin người giữ gìn sức khỏe, kìm nén đau thương" Nhân viên của nghĩa trang che dù tiến lên, khẽ trấn an.

Kim Jisoo yếu ớt giương mắt, hốc mắt đỏ hoe, sắc mặt trắng bệch, ngoảnh mặt kiên cường mỉm cười giữa cơn mưa gió thê thảm.

"Cảm ơn."

Cô có dáng dấp xinh đẹp, hai con ngươi trong suốt, thanh âm đáng yêu lộ ra một chút sợ hãi, làm cho người khác cảm thấy vừa xinh đẹp, mềm mại lại vừa đáng thương, rất dễ khiến đàn ông sinh ra ham muốn chinh phục, bảo vệ.

Nhân viên làm việc thường thấy cảnh cách biệt sinh tử vậy mà giờ lại không đành lòng để cho người con gái trước mắt thấy chồng mình được chôn cất.

Vợ chồng ân ái với nhau chưa được ba năm mà đã âm dương cách biệt, thật là quá tàn nhẫn.

"Kim phu nhân, hãy theo tôi"

Kim Jisoo đi theo về phía trước.

Kim Taehyung khi còn sống là một người thể diện, sau khi chết lễ tang đương nhiên cũng phải khoa trương náo nhiệt, giá mộ huyệt cũng không thể quá rẻ. Bàn Long là một nơi để mộ huyệt tốt nhất, được người coi phong thủy xem qua, là mộ huyệt tốt nhất, quần áo và di vật Kim Taehyung, cũng chỉ chôn ở đây.

Tuy nói là không tìm được xác của Kim Taehyung, nhưng lúc Kim Taehyung ở du thuyền bị nổ chia năm xẻ bảy, ánh lửa ngất trời. Đội cứu hộ đã tìm kiếm vùng biển gần đó 20 km suốt ba ngày cũng không thể tìm được, chỉ sợ là lành ít dữ nhiều.

[vsoo]-[tôi thừa kế đi sản của chồng đã mất]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ