Trong phòng khách, tiếng kim rơi cũng có thể nghe thấy.
Muôn vạn ánh mắt của mọi người đổ dồn vào người đã mất tích ba tháng, hoặc là mừng rỡ như điên, hoặc không thể tin, hoặc khiếp sợ kinh hoàng hay lo lắng bất an.
". . . Anh?"
"Ông chủ?" Dì Han vui đến phát khóc: "Ngài. . . Ngài không có việc gì, thời gian vừa rồi ngài đi đâu vậy?"
Ông chú loạng choạng, lắp bắp: "Taehyung . . . Cháu không chết? Đây, đây là chuyện gì vậy?"
"Kim tổng. . ." Vẻ mặt Chou Tzuyu ngạc nhiên, nhưng theo đó lại càng nhiều hơn là sợ hãi.
Mặc dù những người có mặt ở đây không tận mắt chứng kiến sự việc nhưng kết quả điều tra sau đó cho thấy chiếc du thuyền đang đi trên vùng biển rộng lớn đã phát nổ và thân tàu bị hư hỏng nặng nề, nhân viên trên thuyền cũng chết và bị thương hơn nửa, Kim Taehyung thậm chí còn biến mất trong biển cả bao la.
Đội cứu hộ đã tìm kiếm ở vùng biển gần đó 20km trong vòng ba ngày. Theo chuyên gia cứu hộ có kinh nghiệm phong phú báo cáo, cơ hội sống sót của Kim Taehyung không cao.
Vì vậy trong lòng tất cả mọi người, đều cho rằng Kim Taehyung đã chết trong vụ nổ thuyền rồi chìm xuống đáy biển. Mặc dù không thể tìm thấy di thể, nhưng mọi người vẫn xây một ngôi mộ cho anh.
Đã ba tháng qua đi, sao người này có thể trở về một cách êm đẹp như vậy?
Trong ba tháng này, rốt cuộc Kim Taehyung đã đi đâu, xảy ra chuyện gì?
Nếu như không có chuyện gì, tại sao lại đợi ba tháng sau mới trở về?
Trong lòng mọi người ở đây phần lớn đều là lo sợ bất an.
"Dì Han yên tâm, tôi rất khỏe, chuyện gì đã xảy ra thì để khi khác tôi kể cho dì nghe. Còn ngày hôm nay tôi chỉ muốn xử lý một chuyện" Một tay Kim Taehyung ôm Kim Jisoo , một tay cầm văn kiện, anh tỉ mỉ xem kỹ nội dung. Đọc đến phần phân chia di sản, anh ném mạnh tập văn kiện xuống bàn trà.
Âm thanh giòn giã, như một nhát búa nặng nề đập mạnh vào trong lòng mỗi người ở đây.
Ánh mắt lạnh lùng lướt qua từng con người trước mặt, một tay đặt lên văn kiện, thanh âm Kim Taehyung chậm rãi lại trầm ổn, từng câu từng chữ đều có sức nặng: "Tôi chỉ muốn biết, phần di chúc này, là thế nào."
Ánh mắt Kim Taehyung lạnh lùng, "Ai ghê gớm như vậy, còn dám làm giả di chúc!"
Chou Tzuyu im lặng không đáp, ánh mắt ông chú liếc ngang liếc dọc không cố định, luật sư đọc di chúc đứng ngồi không yên. Trong chốc lát, không có người nào lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vsoo]-[tôi thừa kế đi sản của chồng đã mất]
HumorTên truyện: Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất Hán việt: Ta tiêu xài di sản hoài niệm chồng đã mất Thể loại: Trùng sinh, ngọt văn,... Văn án Sau khi Kim Taehyung qua đời, Kim Jisoo đau buồn muốn chết, biến thành một quả phụ (1) cô đơn. Cô thừ...