Tin tức Kim Taehyung trở về, chắc vẫn chưa truyền ra ngoài, cho nên đối với người ngoài mà nói thì hôm nay chẳng khác gì là ngày Kim Taehyung chính thức chết đi, cũng tức là ngày phân chia tài sản.
Park Jinyoung biết Kim Jisoo và Kim Taehyung kết hôn đã được ba năm rồi, cho dù không có tình yêu nhưng việc nên xảy ra trong ba năm chắc cũng đã xảy ra rồi, tóm lại trong đó cũng có vài phần tình cảm. Chuyện Kim Taehyung lập di chúc, đối với Kim Jisoo mà nói là đả kích rất lớn.
Suy cho cùng cũng không có người phụ nữ nào chịu được cảnh chồng mình chết rồi lại đem tài sản chia cho tiểu tam.
Hôm nay là ngày công bố phân chia tài sản, tính đi tính lại hẳn là nên kết thúc rồi.
Cũng không biết Kim Jisoo sao rồi?
Điện thoại di động vẫn luôn rung chuông, Kim Jisoo nhìn vào màn hình điện thoại một cách căng thẳng, thế nhưng cô không có dũng khí cướp điện thoại từ tay Kim Taehyung .
"Park Jinyoung là ai?"
Ừng ực một tiếng, Kim Jisoo nuốt một ngụm nước bọt, cười lên đáp: "Anh ta..."
Là bạn trai cũ của em?
Kim Jisoo cảm thấy cổ trở nên lạnh lẽo.
Kết hôn ba năm, chồng vừa chết thì lại đi dây dưa với tình cũ?
Kim Taehyung mà biết...
Nhớ tới lúc trước bắt cặp với Park Jinyoung xuất hiện ở đêm hội từ thiện, nhà hàng và sân khấu kịch, Kim Jisoo cảm thấy trời đang muốn diệt cô sao!
Nhiều con mắt như vậy, việc này mà tới tai Kim Taehyung , cô chỉ có chết.
Bất giác, Kim Jisoo cảm thấy chột dạ, chậm rãi dời tầm mắt, không dám đối mặt với đôi mắt như nhìn thấu chân tơ kẽ tóc của Kim Taehyung .
"Hửm?" Kim Taehyung nắm lấy cằm cô, ép cô ngước mặt lên nhìn mình, nhìn ánh mắt vô hồn có chút bối rối của Kim Jisoo , khóe miệng chợt hiện lên một nụ cười ẩn ý.
Em cũng biết sợ sao? Hồi trước chơi vui vẻ như vậy, bây giờ cũng biết chột dạ rồi à?
Anh thấy em có lá gan rất lớn, không sợ trời không sợ đất.
"Sao thế? Không thể nói à?"
"Anh ấy... chỉ là bạn bình thường, người lớn trong gia đình anh ta có quen biết với ba mẹ của em, vừa trở về từ nước ngoài, em với anh ta cũng không quá thân thiết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[vsoo]-[tôi thừa kế đi sản của chồng đã mất]
HumorTên truyện: Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất Hán việt: Ta tiêu xài di sản hoài niệm chồng đã mất Thể loại: Trùng sinh, ngọt văn,... Văn án Sau khi Kim Taehyung qua đời, Kim Jisoo đau buồn muốn chết, biến thành một quả phụ (1) cô đơn. Cô thừ...