3.

293 35 3
                                    

Lúc Kim Taehyung còn sống, Kim Jisoo đã từng tiếp xúc với ông chú này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc Kim Taehyung còn sống, Kim Jisoo đã từng tiếp xúc với ông chú này. Nói cậy già lên mặt thì không thích hợp, già mà không kính (1) mới thỏa đáng.

(1) Già mà không kính: tuy già nhưng thái độ lại không có phép tắc chừng mực, thiếu lễ độ.

Ông ta dựa vào có công dưỡng dục Kim Taehyung năm đó, mà thường xuyên lấy thân phận trưởng bối (2) đến tìm anh.

(2) Trưởng bối: người lớn tuổi hơn, vai trên, thế hệ đi trước.

Kim Taehyung vừa chết đã lập tức tìm tới cửa, Kim Jisoo còn tưởng rằng ông ta đến đây là để giành di sản. Thế nhưng cô lại không ngờ được, ông ta còn dẫn theo tiểu thanh mai đang mang thai của Kim Taehyung tới, nói đứa bé trong bụng là con của anh.

Biết không tìm được thi thể của Kim Taehyung cho nên sẽ không có thứ gì để xác minh đứa bé này là thật hay giả, ông ta liền cưỡng ép, biến đứa bé trong bụng thành con của Kim Taehyung .

Nghĩ hay thật!

Đừng nói đến chuyện đứa trẻ này không phải của Kim Taehyung , cho dù là thật, cô cũng sẽ không thừa nhận.

Muốn dùng đứa bé chưa sinh kia để tranh di sản sao, mơ tiếp đi!

Dù sao không có chứng cứ, thi thể cũng chưa tìm được, ai có thể chứng minh đứa bé kia là của Kim Taehyung ? Ai có thể chứng minh Kim Taehyung có khả năng sinh đẻ?

Khi nghe Kim Jisoo nói Kim Taehyung không thể có con được, ông chú và Im Nayeon đều vô cùng sửng sốt.

Phản ứng đầu tiên của ông chú là kinh ngạc, sau đó không thể tin mà giận dữ nói: "Jisoo, cháu đừng có nói bậy bạ! Taehyung sao có thể vô sinh chứ!"

Im Nayeon đứng bên cạnh lại hơi có vẻ bối rối, tay vô thức che đi bụng dưới, ánh mắt chột dạ trốn tránh.

Nhưng sau khi cô ta nghe thấy ông chú nói xong câu này, đôi mắt lập tức đỏ lên phản ứng theo, nức nở nói: "Ji tiểu thư là đang nghi ngờ đứa bé trong bụng tôi không phải của anh ấy sao?"

Kim Jisoo lắp bắp, vô cùng xấu hổ nói: "Taehyung cũng đi rồi, tôi vốn định cứ thế mà giấu kín chuyện này dưới đáy lòng, nhưng mà. . ."

Cô liếc nhìn Im Nayeon, ánh mắt rơi vào phần bụng hơi nhô lên của cô ta: "Chú à, ở đây không có người ngoài, cháu đành nói thẳng ra vậy. Cháu không hề lừa chú, Taehyung ... anh ấy thật sự bị vô sinh. Năm đầu tiên kết hôn, vì một sự cố ngoài ý muốn mà... bị thương, từ đó đến nay đã không còn khả năng sinh đẻ nữa. Nếu không tại sao chúng cháu ở với nhau ba năm như thế, ngay cả một đứa bé cũng không có chứ?"

[vsoo]-[tôi thừa kế đi sản của chồng đã mất]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ