13

164 20 2
                                    

Hai tháng trước, Kim Taehyung đã gặp nạn trên một chiếc du thuyền, cho đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể, cũng không có ai nghĩ rằng anh đủ may mắn để thoát khỏi kiếp nạn đó.

Không tìm thấy thi thể, cũng tức là còn hy vọng.

Jeon Jungkook ở trên đại dương mênh mông tìm kiếm suốt một tháng trời, đến cuối cùng cũng không có chút manh mối nào nên đã bỏ cuộc, xây dựng một ngôi mộ cho anh.

Chuyện xảy ra cách đây cũng đã 2 tháng, Jeon Jungkook đã hoàn toàn tuyệt vọng.

Có người gõ cửa, Jeon Jungkook lấy lại tinh thần, mời người kia vào văn phòng.

Một người đàn ông mặc vest bước vào, cuối đâù ghé vào tai cậu nói vài câu, vẻ mặt Jeon Jungkook lập tức trở nên nghiêm túc: "Là thật sao?"

"Là thật ạ."

Jeon Jungkook không nói một câu nào, vội vàng đứng dậy chuẩn bị ra ngoài, ai ngờ cánh cửa văn phòng đột nhiên có người mở ra.

Chou Tzuyu mang đôi giày cao gót đi vào trong, đưa mắt ra hiệu cho người kia rời đi.

Đóng cửa lại, Jeon Jungkook nhìn về phía Chou Tzuyu thấp giọng nói : "Chị Tzuyu , chuyện bản di chúc là thế nào?"

"Đã biết rồi à?" Chou Tzuyu ngồi xuống đối diện Jeon Jungkook , cô ta rút một điếu thuốc từ trên bàn trà ra, châm thuốc rồi thuần thục hút một hơi.

Làn khói mịt mờ, Chou Tzuyu kẹp điếu thuốc ở giữa hai ngón tay cười , "Nếu đã biết rồi, thì tôi cũng không quanh co với cậu nữa. Kim tổng để lại cho cậu 10% di sản, tính ra thì chắc cũng 2 tỷ, cứ giữ lấy đừng chê ít."

Jeon Jungkook im lặng nhìn Chou Tzuyu , hồi lâu mới hỏi lại : "Là thật sao?

"Thật cái gì?"

"Di chúc là thật sao?"

Chou Tzuyu nhìn cậu một cái, cầm điếu thuốc hút thêm hai hơi rồi ấn vào gạt tàn thuốc, tắt lịm, "Tờ di chúc là thật, chính tôi đã tìm thấy ở trong két sắt ở văn phòng Kim tổng đó, phòng công chứng và luật sư cũng đã xác nhận rồi."

Jeon Jungkook không dám tin, "Không thể nào, anh ấy không thể nào lập một tờ di chúc như thế này được."

" Tại sao lại không thể? Là cậu cảm thấy 30% di sản đó, anh ấy không có khả năng chuyển cho tôi phải không?".

"Ý tôi không phải thế."

Chou Tzuyu cuối đầu cười, "Cậu ở bên anh của cậu bao lâu rồi?"

"Năm năm."

"Năm năm.......còn tôi đã ở cạnh anh ấy bảy năm rồi, vào lúc anh ấy thành lập công ty tôi vẫn luôn đảm nhận vai trò trợ lý. Kim Thị được như ngày hôm nay đều là nhờ vào phần công lao của tôi trong đó, vậy tại sao cậu lại nghĩ Kim Taehyung không thể cho tôi 30% di sản chứ?"

"Nhưng mà anh tôi vốn dĩ không yêu cô, mấy năm nay anh ấy cũng nói rất rõ với cô rồi, những thứ đáng thuộc về cô thì một phần cũng không thiếu! Vậy tại sao trên di chúc lại còn cho cô thêm 30% di sản?"

Có lẽ câu 'vốn dĩ không yêu cô' đã kích động đến Chou Tzuyu , cũng có thể là điều khác, Chou Tzuyu lập tức thay đổi sắc mặt.

[vsoo]-[tôi thừa kế đi sản của chồng đã mất]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ