1-10

1.4K 48 6
                                    

Chương 1 01

C thành.

Hai tháng, vẫn là gió lạnh se lạnh thời tiết, công ty bên ngoài chạc cây vẫn là trụi lủi, cũng liền phía dưới mặt cỏ nhìn thấy một chút lục.

Quý Phù Chu chuyển đặt bút viết nhìn chằm chằm bên ngoài phát ngốc, bên cạnh đồng sự Uông Băng Tiêu nhẹ nhàng thọc hạ nàng cánh tay, âm thầm đánh cái thủ thế.

Uông Băng Tiêu sớm định ra cùng bạn trai hẹn hò, chiều nay vốn nên sớm một chút nghỉ, lại chính đuổi kịp lâm thời hội nghị.

Lão đại đá môn tiến vào thời điểm mang theo một cổ hùng hổ tư thế, nàng cũng không dám nhấc tay xin nghỉ, căng da đầu nghe xong một trận, vẫn là quyết định trộm trốn đi, nàng làm Quý Phù Chu giúp nàng đánh cái yểm hộ.

Quý Phù Chu dư quang quét tới tay cơ thượng đẩy đưa, gật gật đầu.

Nguyên lai hôm nay là Lễ Tình Nhân a.

Quý Phù Chu vừa nghĩ, một bên thẳng thắn sống lưng, tận lực che giấu trụ Uông Băng Tiêu lùn hạ vòng eo ảnh.

Trận này hội nghị cùng Quý Phù Chu bên này quảng cáo bộ không có gì quan hệ, bất quá là lão bản khó được tiếp cái đại đơn tử, nghe nói là cái gì buổi biểu diễn sân khấu thiết kế, hưng phấn rất nhiều hắn dứt khoát kéo mọi người bàng thính hắn dõng dạc hùng hồn toạ đàm, gắng đạt tới làm mỗi một cái tương quan hoặc là không liên quan người đều đầu nhập đến lần này kế hoạch hoạt động bên trong đi.

Có thể nghĩ phía dưới sờ cá người tỉ lệ.

Lão bản chính giảng đến công ty quang huy lịch sử, Quý Phù Chu di động hô hấp đèn lập loè một chút, cùng bộ môn thực tập sinh Tiểu Đỗ phát tới tin tức.

Click mở vừa thấy, trên cùng là một cái video liên tiếp, phía dưới bay nhanh mà xoát ra vài tổ hình ảnh cùng mấy cái diễn đàn liên tiếp.

Quý Phù Chu liếc mắt một cái liền thấy được video cùng ảnh chụp, video bìa mặt cùng trên ảnh chụp là cùng tổ nhân vật chính.

Hai cái phong cách khác biệt cô nương, một cái dịu dàng nhu mỹ, một cái lãnh đạm xa cách, như nhau các nàng thanh âm giống nhau, duy nhất tương tự chỗ đại khái chỉ có “Đều thật xinh đẹp” điểm này.

Hẳn là buổi biểu diễn thượng tiệt xuống dưới video cùng hình ảnh.

Phía dưới còn có Tiểu Đỗ thêm vào tru lên, mang thêm cơ hồ tràn ra màn hình liên tiếp dấu chấm than.

[ Tiểu Đỗ: Thuyền tỷ ngươi nhìn đến cái kia buổi biểu diễn repo dán sao, chúng ta cp lại lại lại lại phát đường lạp!!! ]

[ Tiểu Đỗ: Nguyệt nguyệt cái kia ánh mắt, cái kia ngữ khí, má ơi quá sủng, ta lại có thể!!!!!! ]

[ Tiểu Đỗ: Ô ô ô cái kia tay trong tay sóng vai mà đi động đồ ta có thể liếm một trăm lần! ]

[ Tiểu Đỗ: A a a a a a ta Phong Nguyệt cp là thật sự!!!!!!! Liên tiếp -……]

……

Phong Nguyệt cp, Diệp Thính Phong cùng Trình Quan Nguyệt.

Ba năm trước đây chính thức lấy “Phong Nguyệt” vì danh làm ca sĩ tổ hợp xuất đạo, đều là đứng đầu âm nhạc học viện tốt nghiệp ưu tú chính quy sinh, thanh âm bẩm sinh điều kiện thật tốt, các có đặc sắc, vừa xuất đạo chỉ bằng mượn đệ nhất trương album đạt được không ít giải thưởng.

[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ