Chương 21 21
Quý Phù Chu đem Diệp Thính Phong đưa đến phòng họp, trở về thời điểm nghênh diện liền đụng phải Tiểu Đỗ.
Tiểu Đỗ đại khái chỉ là vừa vặn đi ngang qua, trong tay bưng cái ly, thấy Quý Phù Chu liền dừng lại bước chân, dùng một loại vi diệu ánh mắt đánh giá nàng.
Quý Phù Chu bị nhìn chằm chằm đến phát mao, còn chưa tới kịp truy vấn, liền nghe Tiểu Đỗ bỗng nhiên cảm khái một tiếng.
“Phù Chu tỷ, kỳ thật ngươi lớn lên cũng thật xinh đẹp, không thể so Phong Nguyệt kém a.”
Tiểu Đỗ nói còn dùng lực mà “Ân” một tiếng, như là muốn tăng cường chính mình trong lời nói thuyết phục lực dường như: “Ta là thiệt tình.”
Quý Phù Chu:?
Tiểu Đỗ cảm khái xong giống như là vừa lòng, trên mặt biểu tình một lần nữa trở nên nhẹ nhàng, cùng Quý Phù Chu chào hỏi qua, liền quay đầu trở về đi đến.
Quý Phù Chu không hiểu ra sao mà trở về văn phòng, mới vừa vào cửa khoảnh khắc liền cảm giác không khí đều đình trệ một lát.
Tất cả mọi người triều nàng đầu đi đánh giá ánh mắt, kinh nghi trung hỗn loạn kính nể, còn có chút ái muội ý vị.
Quý Phù Chu:???
Thấy xong khách hàng vừa trở về Uông Băng Tiêu giải đáp nàng nghi hoặc: “Đang nói chuyện Phong Nguyệt bát quái đâu.”
Phong Nguyệt là ca sĩ, ra kính suất nhiều ít muốn so diễn viên thiếu một ít, ngày thường cũng không có gì xào tai tiếng tất yếu, nhưng người bình thường nhắc tới minh tinh khó tránh khỏi liền sẽ đề cập đến những cái đó màu hồng phấn tin tức.
Ngay cả Tiểu Đỗ cũng không thể ngoại lệ.
Bất quá Tiểu Đỗ làm fans, nhưng thật ra càng để ý các nàng sẽ thích loại hình.
Phía trước Phong Nguyệt thượng quá một cái tổng nghệ liền có đề cập đến phương diện này, Tiểu Đỗ lấy ra tới nhìn lại nửa ngày, liền tính cp lự kính lại như thế nào hậu, cũng không có biện pháp đem các nàng đối lý tưởng đối tượng miêu tả bộ đến lẫn nhau trên người.
“Không phải nói tổng nghệ đều có kịch bản sao, có lẽ chỉ là thuận miệng nói đi.”
“Đối nga, có lẽ là muốn lập cái gì ăn ý nhân thiết, không phải nói các nàng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên sao?”
“Bất quá các nàng thế nhưng sẽ thích cái loại này phản nghịch phóng đãng không kềm chế được quải, chẳng lẽ là bởi vì bản thân quá nội liễm, cho nên muốn muốn tới bổ sung cho nhau một chút?”
Nghe được Tiểu Đỗ đều ở suy đoán các nàng có phải hay không thích thượng quá cùng cá nhân, Quý Phù Chu đầy mặt khiếp sợ.
“Ngươi làm một cái fan CP tôn nghiêm đâu?”
Thân là fan CP, thế nhưng còn sẽ não bổ chính chủ cùng người khác ở bên nhau tình tiết?
Nàng còn tưởng rằng bình thường fan CP lự kính đều sẽ hậu đến thân mụ đều không quen biết, chẳng sợ chính chủ nói thích bất lương thiếu nữ, các nàng đều có thể nhắm mắt lại hướng đối phương trên người bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Ta cắn cp là giả Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1912 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7464 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2408 Văn chương tích phân: 152,257,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...