89-96

557 19 0
                                    

Chương 89 phiên ngoại một phong đỏ

01.

“Vất vả.”

Quý Minh Trúc từ Quý Phù Chu trong tay tiếp nhận cuối cùng một phần văn kiện, đại khái lật xem một chút lúc sau, ngẩng đầu nhìn về phía chất nữ trong ánh mắt mang lên một ít vui mừng.

“Cũng chưa cái gì vấn đề, tiếp theo mấy ngày phải hảo hảo nghỉ phép đi.”

Quý Phù Chu thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Muốn tiến vào công ty lớn quản lý tầng, cùng oa ở tiểu trong công ty ăn no chờ chết áp lực tự nhiên là không giống nhau.

Quý Phù Chu đã coi như là có thiên phú, lại có tiểu thúc tự tay làm lấy mà chỉ điểm dạy dỗ, nhưng mà rốt cuộc trung gian chỗ trống thời gian quá nhiều, muốn ở trong khoảng thời gian ngắn bổ thượng những cái đó thiếu hụt kinh nghiệm, đương nhiên yêu cầu trả giá nhiều lần nỗ lực.

Vừa lúc khoảng thời gian trước công ty tiếp cái đại đơn tử, tiểu thúc cố ý uỷ quyền cho nàng luyện tập, nàng đã làm liên tục hơn một tháng.

Cũng may kết quả thượng không ra cái gì bại lộ, xem như viên mãn hoàn thành.

Công tác lại bận rộn cũng yêu cầu làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, Quý Minh Trúc không chuẩn nàng lại đãi ở công ty tăng ca, mà là mạnh mẽ cho nàng nghỉ.

Quý Phù Chu đảo cũng không kiên trì, nếu không phải khoảng thời gian trước bận quá, nàng vốn dĩ chính là muốn thỉnh một đoạn thời gian giả.

Đỉnh đầu thượng công tác hạ màn, Quý Phù Chu nhìn thời gian, cầm áo khoác liền cùng tiểu thúc chào hỏi qua, chuẩn bị trở về.

“Nghe nói ngươi mua đi thành phố X vé máy bay?” Quý Minh Trúc nhưng thật ra còn tưởng cùng nàng lao lao việc nhà, “Có người bồi ngươi đi sao?”

“Ân.” Quý Phù Chu cầm áo khoác, do dự một chút muốn hay không nói rõ.

Quý Minh Trúc lại hỏi trước: “Là thích người sao?”

Quý Phù Chu gật gật đầu.

Quý Minh Trúc cười cười, lại hỏi: “Khi nào mang về đến xem đi, năm nay ăn tết mọi người đều không tính vội, có lẽ còn có thể đi lại đi lại.”

Quý Phù Chu nhìn mắt tiểu thúc cổ vũ biểu tình, tưởng giải thích chút cái gì rồi lại nuốt trở về, cuối cùng cũng chỉ là đồng ý tới.

“Hảo.” Nàng nói, “Chờ ta từ thành phố X trở về.”

02.

Quý Phù Chu cùng Diệp Thính Phong ở bên nhau đã đã hơn một năm, trừ bỏ cùng Diệp Thính Phong cha mẹ ca ca cùng nhau ăn qua vài lần cơm bên ngoài, đảo cũng không có thực chính thức mà đi “Thấy gia trưởng”.

[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ