Chương 11 11
Diệp Thính Phong kia không chút nào che lấp ngữ khí, đáy mắt phát ra ra ánh sáng, đều làm Trình Quan Nguyệt cảm thấy ghê tởm.
Ác ý vẫn chưa biến mất, ngược lại sử dụng nàng hành sử “Người thắng” quyền lợi, phiền chán không kiên nhẫn phát tiết đã không nhớ rõ đến tột cùng nói chút cái gì, nhưng thật ra cuối cùng một câu trả thù tính trào phúng còn nhớ rõ rõ ràng.
“Ngươi thích nàng cái gì?” Trình Quan Nguyệt tự phát mà phiên dịch lại đây những lời này, “Nàng có chỗ nào đáng giá ngươi như vậy nhớ mãi không quên?”
Quý Phù Chu có cái gì đáng giá thích địa phương?
Trừ bỏ một cái “Ân nhân cứu mạng” tên tuổi, nhưng những người đó tình lý ứng đã sớm trả hết.
Trình Quan Nguyệt đã là ám phúng Diệp Thính Phong ánh mắt kém, cũng ở để tay lên ngực tự hỏi chính mình rốt cuộc vì sao hôn đầu đáp ứng rồi Quý Phù Chu thông báo.
Có lẽ là bởi vì hảo chơi đi.
Ít nhất cũng không uổng công nàng nhìn này một kiện náo nhiệt.
Trình Quan Nguyệt nhìn Diệp Thính Phong nắm tay nắm chặt lại buông ra, nhìn qua trong ánh mắt lộ ra cổ lạnh lẽo —— nàng tựa hồ sinh khí.
Này đồng dạng cũng không thường thấy.
Một bên sinh khí, một bên rồi lại muốn liều mạng áp chế. Lừa mình dối người khuyên chính mình áp xuống lửa giận bảo trì lý trí bộ dáng thật sự là rất thú vị.
Trình Quan Nguyệt bỗng nhiên cảm thấy cùng Quý Phù Chu kết giao lần này cũng không lỗ.
Chỉ tiếc Diệp Thính Phong không dễ dàng như vậy mất đi lý trí.
Cuối cùng Diệp Thính Phong cũng không đối Trình Quan Nguyệt động thủ.
Trình Quan Nguyệt e sợ cho thiên hạ không loạn, ngược lại vì thế cảm thấy đáng tiếc.
Ngày đó các nàng lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng tan rã trong không vui, lần đầu tiên không có cùng nhau về nhà.
Diệp Thính Phong đi trước, cuối cùng chỉ để lại tới một câu: “Địa phương nào đều đáng giá.”
Trình Quan Nguyệt vốn dĩ có thể bắt lấy này một câu trào phúng nàng một năm, thậm chí đã nhiều năm.
Nhưng nàng cuối cùng không có.
Đó là các nàng chi gian lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng khắc khẩu.
Bởi vì Quý Phù Chu.
-
Trình Quan Nguyệt tỉnh lại thời điểm, nghe được người đại diện cùng trợ lý thanh âm.
“Trước kia không thấy quá người này a, là chúng ta công ty sao?”
“Hẳn là không phải, có thể là chúc tiên sinh phía trước đề qua cái kia, vẫn là hắn nghĩ đến chu đáo, có cái người địa phương đương dẫn đường cũng càng phương tiện chút.”
“Nguyên lai là dẫn đường sao, ta còn tưởng rằng là vừa xuất đạo tân nhân đâu, cùng Diệp lão sư đứng chung một chỗ thế nhưng cũng không bị áp xuống đi —— bất quá nếu như vậy, còn muốn hay không áp? Tổng cộng cũng không vài người nhìn đến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Ta cắn cp là giả Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1912 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7464 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2408 Văn chương tích phân: 152,257,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...