41-50

545 20 0
                                    

Chương 41 41

Ta đã không còn thích ngươi.

Cho nên không cần lo lắng ta sẽ lại quấn lấy ngươi, càng không cần trong lén lút quanh co lòng vòng mà tới “Nhắc nhở” nàng.

Quý Phù Chu đương nhiên mà cho rằng Trình Quan Nguyệt tìm nàng lại đây là có mục đích riêng.

Đảo cũng đều không phải là nhất định dùng tới cái loại này bén nhọn chỉ trích chữ, chẳng qua Quý Phù Chu cũng không cho rằng Trình Quan Nguyệt chỉ là nhàm chán tới tìm nàng ôn chuyện.

Nếu không ở mới vừa gặp mặt thời điểm nàng nên tự nhiên mà vậy mà ước nàng —— làm cố nhân cùng nhau ăn một bữa cơm cũng không phải cái gì đặc biệt đáng giá người ngoài ý muốn sự tình.

Nghĩ tới nghĩ lui, hiện giờ chính mình trên người còn có cái gì đáng giá Trình Quan Nguyệt để bụng, khả năng cũng chính là lo lắng cho mình ảnh hưởng sự nghiệp của nàng đi.

Rốt cuộc Trình Quan Nguyệt cùng Diệp Thính Phong hiện tại vẫn là “Quan xứng cp”.

Khoảng thời gian trước lén truyền lưu Diệp Thính Phong cùng Quý Phù Chu video, có lẽ Trình Quan Nguyệt cũng thấy được, tuy rằng có bị người cố tình áp xuống đi dấu vết, khó nói tương quan nhân tâm đế có thể hay không có cái gì bất mãn.

Hơn nữa Trình Quan Nguyệt cũng chưa chắc biết là Diệp Thính Phong đuổi theo chính mình chạy, nói không chừng sẽ tưởng Quý Phù Chu dụng tâm kín đáo.

Quý Phù Chu tự giác tìm được rồi hợp lý nguyên nhân.

Cũng càng tự giác mà làm ra bảo đảm.

“Ở chỗ này gặp gỡ xác thật chỉ là cái ngoài ý muốn, chờ các ngươi hồi thành phố A, ta cũng sẽ không da mặt dày quấn lên đi.” Quý Phù Chu nói, “Ta hiện tại cũng có ta chính mình sinh hoạt.”

Trình Quan Nguyệt thậm chí không kịp cùng nàng giải thích rõ ràng.

Quý Phù Chu đi tới cổng lớn, ấn xuống then cửa tay thời điểm dừng một chút, cuối cùng quay đầu nhìn Trình Quan Nguyệt liếc mắt một cái, ánh mắt từ trên mặt nàng hoạt đến trên bàn.

Nóng hầm hập đồ ăn bên cạnh còn có ngã trái ngã phải vỏ chai rượu.

“Hảo hảo chiếu cố chính mình.” Quý Phù Chu nhẹ giọng nói.

Lúc này đây rốt cuộc đến phiên nàng cùng Trình Quan Nguyệt nói những lời này.

Quý Phù Chu kéo ra môn phải đi.

“Loảng xoảng.”

Trình Quan Nguyệt trong tay cái ly tạp rơi xuống trên mặt bàn.

Khuynh đảo cái ly thủy rải nàng đầy tay, cuối cùng theo mặt bàn chảy xuôi đến trên mặt đất, trộn lẫn mật ong thủy có chút dính nhớp, đặt ở ngày xưa chính là Trình Quan Nguyệt khó nhất lấy chịu đựng xúc cảm.

Giờ phút này nàng lại không rảnh lo loại này việc nhỏ.

Trình Quan Nguyệt vội vàng đứng dậy, vài bước vượt đến trước cửa, ở Quý Phù Chu đi ra ngoài phía trước, một phen giữ nàng lại tay.

[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ