Chương 31 31
Mười năm trước.
Diệp Thính Phong là vô ý thức gian đi vào cái kia ngõ nhỏ.
Tuy rằng không phải không hề đoán trước, nhưng trên đầu phương đột nhiên vụt ra tới người vẫn là làm nàng hoảng sợ.
Nàng theo bản năng ngẩng đầu, nhìn đến vị kia có tiếng vấn đề học tỷ phiên tường nhảy ra.
Như là một trận gió.
Diệp Thính Phong trước kia đối vị này “Ân nhân cứu mạng” có cảm kích, nhưng cũng có chút sợ, tổng cảm thấy đối phương có vẻ quá mức lạnh nhạt, không thế nào hảo tiếp cận.
Nhưng có lẽ là xuất phát từ vào trước là chủ cảm kích lự kính, nàng vẫn luôn cảm thấy vị này học tỷ cũng không như trong lời đồn như vậy hư.
Chi bằng nói nàng từ lúc bắt đầu liền đối Quý Phù Chu ôm có hảo cảm.
Nguyện ý xen vào việc người khác cứu người, tóm lại không phải cái gì người xấu.
Nhưng là Quý Phù Chu tính cách lại gọi người có chút đắn đo không chuẩn, nàng không lớn ái cùng người khác tiếp xúc, không có gì sự thời điểm trên đường ngẫu nhiên gặp được cũng chỉ sẽ coi như không thấy được, gặp thoáng qua cũng sẽ không đa phần cho ngươi một ánh mắt.
Diệp Thính Phong nguyên tưởng rằng nàng là bài xích cùng mọi người tiếp xúc.
Thẳng đến kia một lần ngẫu nhiên gặp được.
Diệp Thính Phong ngẩng đầu thời điểm, đối diện thượng Quý Phù Chu gương mặt tươi cười.
Đó là nàng lần đầu tiên nhìn đến Quý Phù Chu cười.
Nhất quán lạnh nhạt người cười rộ lên cũng là ấm, mềm mại, trên má thậm chí có nhợt nhạt tiểu má lúm đồng tiền, đáy mắt quang mang vạn trượng, nhưng cùng sau lưng treo cao thái dương sánh vai, tràn đầy sinh khí.
Kia một cái nháy mắt, Diệp Thính Phong như là bị đánh trúng, trố mắt ở tại chỗ.
Nguyên lai nàng cũng sẽ cười a.
Diệp Thính Phong đáy lòng vô ý thức mà toát ra ý nghĩ như vậy.
Cười rộ lên cùng bình thường nữ hài tử cũng không có gì khác nhau, thậm chí còn muốn càng đáng yêu một ít.
Ngay cả kiêu ngạo bộ phận cũng tương đương đáng yêu.
Diệp Thính Phong vẫn luôn ngốc lăng đến cùng nàng gặp thoáng qua, thật lâu sau mới che lại cái trán xoay đầu đi, lại chỉ có thể nhìn đến Quý Phù Chu sắp biến mất ở chỗ ngoặt bóng dáng.
Nếu là chụp được tới thì tốt rồi.
Diệp Thính Phong như vậy nghĩ.
Đáng tiếc trước mặt chỉ còn lại có một bức tường.
Diệp Thính Phong phấn chấn ngốc, nhớ tới hướng ra ngoài đi thời điểm, chính đụng phải nghênh diện mà đến Trình Quan Nguyệt.
“Ngươi như thế nào ở chỗ này?” Trình Quan Nguyệt hỏi, “Ngươi cũng là tới tìm Quý Phù Chu?”
Diệp Thính Phong lắc lắc đầu, nghĩ nghĩ lại giải thích một câu: “Đi ngang qua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Ta cắn cp là giả Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1912 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7464 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2408 Văn chương tích phân: 152,257,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...