Chương 71 71
Quý Phù Chu trầm mặc một lát.
“…… Cũng coi như không thượng.”
Sự thật thậm chí là hoàn toàn tương phản.
Chỉ là lời này đương nhiên không thể làm trò An Khinh Ngữ mặt nói ra.
Uông Băng Tiêu nhưng thật ra có chút kinh ngạc: “Ngươi lại đụng tới Diệp Thính Phong?”
Quý Phù Chu “Ân” một tiếng: “Ngẫu nhiên gặp được.”
Nghe tới như là một câu biện giải, nhưng có vẻ phi thường tái nhợt vô lực.
“Các ngươi này đều ngẫu nhiên gặp được quá bao nhiêu lần rồi.” Uông Băng Tiêu nhịn không được phun tào, “Này nghiệt duyên cũng thật đủ thâm hậu.”
Diệp Thính Phong nhìn không giống như là cái loại này sẽ dây dưa không thôi người, đường đường một cái có tên có họ đại minh tinh, cũng không đến mức làm ra theo dõi cuồng cái loại này cấp thấp sự tới.
Quý Phù Chu đương nhiên càng không phải.
Ở như vậy tiền đề dưới, các nàng lại còn có thể liên tiếp ngẫu nhiên gặp được, cũng không biết có nên hay không nói một tiếng “Ý trời”.
Quý Phù Chu ngượng ngùng mà cười cười, đem thực đơn đẩy cho Uông Băng Tiêu.
Uông Băng Tiêu ý thức được có người ngoài ở, không có phương tiện nhiều lời, liền nhắm lại miệng chuyên tâm cúi đầu xem thực đơn.
Những lời này đó nghe vào An Khinh Ngữ lỗ tai, liền biến thành mặt khác ý tứ.
Quý Phù Chu nói không tỉ mỉ, ngược lại gọi người nhịn không được nghĩ nhiều, Uông Băng Tiêu nói tựa hồ cũng có thể trở thành bằng chứng.
“Cùng Diệp lão sư người như vậy đãi ở bên nhau, áp lực sẽ rất lớn đi.”
An Khinh Ngữ vẻ mặt “Ta hiểu”, tràn đầy đồng cảm mà an ủi Quý Phù Chu.
“Ở chung không tới cũng không phải ngươi sai lạp, tuy rằng nghe nói nàng người cũng không xấu, nhưng là không biết vì cái gì, chính là sẽ làm người cảm thấy rất có khoảng cách cảm đâu, nếu không phải lục tiết mục thời điểm vừa lúc gặp được, ta liền lời nói cũng không dám cùng nàng nói……”
Nhưng mà không biết vì sao, nàng càng an ủi, Quý Phù Chu trên mặt tươi cười liền càng miễn cưỡng.
Chẳng lẽ là chán ghét đến liền Diệp Thính Phong tên đều không muốn nghe được sao?
An Khinh Ngữ tại nội tâm yên lặng nghi hoặc, lại vẫn là săn sóc mà ngậm miệng lại, không hề nói thêm.
Quý Phù Chu rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
-
Ăn xong cơm chiều, Quý Phù Chu cùng Uông Băng Tiêu trước đưa An Khinh Ngữ về nhà.
An Khinh Ngữ lên lầu thời điểm còn lưu luyến mỗi bước đi, nhiệt tình mà cùng Quý Phù Chu ước lần sau có cơ hội lại cùng nhau đi ra ngoài chơi, hơn nữa hứa hẹn nếu về sau tổ chức buổi biểu diễn, nhất định sẽ cho nàng lưu vị trí tốt nhất phiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cắn CP Là Giả - Thư Ngữ Dao
RomanceTác phẩm: Ta cắn cp là giả Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1912 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7464 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2408 Văn chương tích phân: 152,257,984 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...